Saturday, January 11, 2014

Dân khiếu nại, chặn xe bộ trưởng


Dân khiếu ni, chn xe b trưởng

̣p nhật: 17:12 GMT - thứ năm, 9 tháng 1, 2014
Người phản đối trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai
Người phn đi ngăn chn giao thông trên cao tc Ni Bài - Lào Cai
Hàng chc người phn đi tnh Vĩnh Phúc, min Bc Vit Nam, đã làm gián đon giao thông trên mt đon đường cao tc chy qua tnh này và chn xe ca mt B trưởng trong ni các ca Chính ph làm ông này b 'tr hp', theo truyn thông trong nước.
Hôm 9/1, đoàn xe ca B trưởng B Xây dng Trnh Đình Dũng, nguyên Bí thư Tnh y Vĩnh Phúc, khi đi trên tuyến đường cao tc Ni Bài - Lào Cai đã phi dng li vì b người dân đa phương 'mang g chn ngang hai bên đường' cn li, theo t Đt Vit.
T báo cho hay người dân chn đường đ 'phn đi vic ch thi công tr tin công làm đường, tin gii phóng mt bng quá thp'.
"Dù người dân đã mt vài ln yêu cu ch thi công xung tha thun v vic này nhưng vn chưa có tiếng nói chung. Vì thế, người dân đã mang g chn đường đ phn ng vic làm trên," t Đt Vit cho biết thêm.
Hôm th Năm, t VietnamNet nói đây là ln th hai các h dân Vĩnh Phúc có hành đng chn đường và không cho xe lưu thông trên con đường cao tc đ gây s chú ý.
T báo trích li gii chc thuc Tng công ty đường cao tc Vit Nam (VEC), đơn v ph trách thi công tuyến đường nói mt s trong 30 h dân b nh hưởng bi d án đã có hành đng cn tr giao thông này.
V vic đã buc quan chc B trưởng xây dng phi chuyn hướng di chuyn và ông này đã đến tr mt cuc hp trong ngày.

'B trưởng giao thông can thip'

Đường cao tốc
Đường cao tc mi được khánh thành đi qua tnh Vĩnh Phúc
"B trưởng Đinh La Thăng nhn mnh, Tng công ty đường cao tc Vit Nam (VEC) làm vic vi UBND tnh Vĩnh Phúc, đng thi báo cáo khn ti B Công an đ gii quyết dt đim v vic người dân ri đinh, mang chướng ngi vt chn xe trên cao tc Ni Bài - Lào Cai," B trưởng giao thông được trích thut nói.
Gn đây đã có mt s din biến người phn đi, khiếu kin tìm cách thu hút s chú ý bng cách phong ta hoc làm gián đon các đường giao thông như quc l chy qua các đa phương nơi h sinh sng.
Trong mt v phn đi đông người quý cui năm ngoái, hàng ngàn người dân mt xã thuc tnh Qung Ngãi, min Nam Trung B ca Vit Nam, trong lúc phn đi vic no hút cát gây thit hi đa phương đã chn tuyến đường huyết mch Bc - Nam, Quc l 1A, trong nhiu gi.
V phn đi hôm Ch nht 27/10/2013 đã buc Bí thư và Ch tch Tnh này phi xung tn đa bàn xã đ đi thoi vi dân.




No comments:

Post a Comment

Nhân quyền và bạo quyền

VTV-[Trang Lê Mới Nhất] chửi từ nhà ra phố, Trọng Lú sợ vỡ mật

https://www.youtube.com/results?search_query=Trang+L%C3%AA+%28B%C3%A0+Ngo%E1%BA%A1i%29

Featured Post

Bản Tin cuối ngày26/4/2024

Popular Posts

My Blog List