Monday, January 13, 2014

Các nhóm nhân quyền ở Việt Nam vận động sứ quán phương Tây

 
VIT NAM - 
Bài đăng : Th by 11 Tháng Giêng 2014 - Sa đi ln cui Th by 11 Tháng Giêng 2014

Các nhóm nhân quyn Vit Nam vn đng s quán phương Tây

Mạng lưới blogger Việt Nam (DR)
Mng lưới blogger Vit Nam (DR)

Thanh Phương  RFI

Hôm qua, 10/01/2014, đi din một số nhóm hoạt động nhân quyền ở Việt Nam đã tiếp xúc với đi din các đại sứ quán Đc, Thy Đin, Úc, Hà Lan, Na Uy, B và Liên hip châu Âu Hạ̀i đ tho luận về báo cáo Kiểm điểm Đnh kỳ Phổ Quát (UPR) của Việt Nam vào ngày 5/2 tới tại Hội đồng Nhân quyền Liên Hiệp Quốc.

Theo tin t Mng lưới blogger Vit Nam, đi din cho Mạng lưới blogger Việt Nam, đi bóng No-U Sài Gòn, No-U Hà Nội, Phật Giáo Hòa Hảo Truyền thống vạ̀i Ái hữu Tù nhân Chính trị và Tôn giáo Việt Nam gm Võ Văn Bo, Lý Văn Dũng, Vũ S Hoàng ( Hành Nhân), Đào Trang Loan (Hư Vô), Nguyn Ngc Như Quỳnh (M Nm), Nguyn Th Yến Trang (Mí Rưỡi), Huỳnh Anh Trí, và Nguyn Chí Tuyến (Anh Chí) đã tham d cuc tiếp xúc vi s quán phương Tây.
Đi din các nhóm nói trên đã cung cp cho các đi din s quán phương Tây nhng thông tin về tình hình nhân quyền Việt Nam, đưa ra các khuyến nghị nhằm cải thiện tình hình và đề xuất chính phủ các quốc gia nêu trên sử dụng thông tin và khuyến nghị này trong phiên điều trần về báo cáo UPR của Việt Nam.
Các nhóm này cũng đồng thời thảo luận với các đại sứ quáǹ tình trng gia tăng đàn áp đi vi nhng nhà hot đng trong thi gian gn đây Vit Nam. Tr li RFI Vit ng hôm nay, ông Nguyn Bc Truyn, Hi Ái hu Tù nhân Chính tr và Tôn giáo Vit Nam cho biết :

Nguyễn Bắc Truyển, Hội Ái hữu Tù nhân Chính trị và Tôn giáo Việt Nam

11/01/2014

More


No comments:

Post a Comment

Nhân quyền và bạo quyền

VTV-[Trang Lê Mới Nhất] chửi từ nhà ra phố, Trọng Lú sợ vỡ mật

https://www.youtube.com/results?search_query=Trang+L%C3%AA+%28B%C3%A0+Ngo%E1%BA%A1i%29

Featured Post

Bản Tin cuối ngày26/4/2024

Popular Posts

My Blog List