Saturday, March 1, 2014

Không phải pháp trị mà là “khủng bố trị”


Dien bien hoa binh
To 
Today at 1:50 PM

Không phi pháp tr mà là “khng b tr

Nguyn Văn Thnh

Câu chuyn s 1
Sáng nay m tôi và tôi đến tr s Hi đng nhân dân xã Hòa Phước. đây không có phòng trc cơ quan, hai m con đi lang thang, nhìn vào các phòng, không biết nên vô phòng nào. Cui cùng m tôi quyết đnh vô phòng phó ch tch, tôi đng bên ngoài. Sau mt lát trao đi, h hướng dn m tôi qua phòng CA. Bước vào phòng, tôi hết sc ngc nhiên, người ngi ghế trưởng CA xã Hòa Phước – Nguyn Lân – chính là người đàn ông mc áo sơ mi trng trong nh, người lao vào đánh tôi ti tp sau khi ra lnh tôi không được chp nh (tôi phn đi, ông ta git máy nh và tôi ging li). Chi tiết v vic xem ti đây:http://thanhstatus.blogspot.com/2014/02/tuong-trinh-vu-viec.html?m=1
alt
alt
alt
Sau khi m tôi xưng tên và đưa giy CMND cho ông ta xem, ông ta hi đến làm vic vi mc đích gì. M tôi nói “… là mt người m, tôi mun biết s tht v vic thế nào? Nếu con tôi sai thì tôi dy,…”.
Ông ta đng ý làm vic, ông y gi ông Đc, phó CA xã đến lp biên bn làm vic. Ông ta yêu cu tôi đi ra, ch làm vic vi m tôi thôi. Tôi nói, tôi là người có liên quan mun li đ nghe nhưng ông ta không đng ý.
Hin tôi ra ngoài ung nước, m tôi làm vic bên trong.
Tôi có đ ngh m tôi b theo người mt máy ghi âm nhưng bà không chu. Bà bo bà đ bình tĩnh đ đi đáp.
Tường trình xong lúc 8h54 27.2.2014.
PS: Xin nói thêm, m tôi còn tr, tm 55 tui (tôi con đu), khe mnh. M tôi còn nhiu vic trên đi chưa làm xong, chưa có ý đnh t t.
S đin thoi CA xã Hòa Phước 0511.3686.346.
V mt pháp lý, m tôi không liên can gì. V vic tôi cũng đã gi cơ quan chc năng. Vic m tôi ra đây là ý mun ca bà vì mt s nhân viên an ninh nói là tôi sai, có sao mi b vy. Bà ra là đ đi thoi, nm bt s tht. Tôi nghĩ điu này là rt cn thiết trong mt xã hi không phi pháp tr mà là “khng b tr”.
Câu chuyn s 2
Tiếp theo chuyn m tôi đến CA Hòa Phước sáng nay (8h 27.2.2014) đ hi thông tin vic tôi và em tôi b đánh hôm ti 14.2.2014.
(Tôi s tường trình ni dung bui làm vic sau).
Nhưng s tht không phi vy.
Đây là cuc đin thoi sau đó ca m tôi sau đó (tm 12h30), khi tôi đã chia tay m tôi đ ra Đà Nng.
Các bn nghe đ biết mc đ khng khiếp ca nó
Và đây là cuc gi em dâu tôi sau đó
Và đây là cuc gi th hai sau đó tm 20 phút
Tôi xin nhường li li bình lun, cm nhn cho các bn.
Riêng tôi, phi nói tôi choáng váng và rt đau lòng. Tôi quyết tâm đưa “chế đ khng b” này ra ánh sáng, hu mang li tương lai cho đt nước, cho dân tc.
N. V. T.
Tác gi gi trc tiếp cho BVN.


Gái VN  bắt chước gái Ukraine  
Dũng Y Tá được ra mt bng nước nóng ngay bến ba đình bên lăng
Hồ


Tè


No comments:

Post a Comment

Nhân quyền và bạo quyền

VTV-[Trang Lê Mới Nhất] chửi từ nhà ra phố, Trọng Lú sợ vỡ mật

https://www.youtube.com/results?search_query=Trang+L%C3%AA+%28B%C3%A0+Ngo%E1%BA%A1i%29

Featured Post

Lisa Pham Vấn Đáp official 30/4/2024

Popular Posts

My Blog List