Monday, March 24, 2014

Chính Trị Úc Việt) (1) TNS Ron Boswell lên án CSVN bỏ tù bloggers Phạm viết Đào và Trương duy Nhất



On Monday, 24 March 2014 5:04 PM, Viet Tran <> wrote:


Kính thưa quý vị,
Một lần nữa, Thượng nghị sĩ Ron Boswell ở Úc vừa lên tiếng phản đối tình trạng đàn áp quyền tự do ngôn luận ở Việt Nam.

Trong một Thông cáo Báo chí ra ngày hôm nay 24/03/2014, TNS Boswell đã lên án nhà cầm quyền CSVN về việc bỏ tù hai bloggers Phạm viết Đào và Trương duy Nhất.
TNS Ron Boswell đang lên tiếng về vấn đề nhân quyền ở Việt Nam trước Quốc hội Úc
TNS Ron Boswell
Trích đoạn:

" ... quyết định của nhà cầm quyền Việt Nam bỏ tù hai bloggers trong vòng hai tuần lễ về cáo buộc “hoạt động chống nhà nước” là một sự vi phạm nhân quyền không thể chấp nhận được, và kêu gọi phải trả tự do cho họ ngay lập tức ..."

" ... Khi những người như Phạm viết Đào và Trương duy Nhất phải đi tù, và khi chúng ta có những trường hợp như Đinh Nhật Uy bị kết án vì đã vận động trên Facebook để em trai – người bị án 10 năm tù một cách oan ức vì đã chia sẻ các tài liệu chống chính phủ – được thả ra, rõ ràng tình trạng nhân quyền ở Việt Nam đã trở thành bất khả chấp nhận ...”

" ... Tôi thất vọng là đảng Cộng sản Việt Nam đã giả điếc trước những lời kêu gọi của thế giới về việc phóng thích tất cả các nhà đối kháng và bloggers đang bị giam cầm ở Việt Nam chỉ vì việc thực hiện quyền tự do phát biểu của họ...".
Xin bấm vào link sau đây để đọc bàn Việt ngữ và Anh ngữ của TCBC này :


Chúng ta còn nhớ người bạn của cộng đồng người Việt Tự do ở Úc đã nhiều lần lên tiếng chỉ trích nhà cầm quyền CSVN về việc đàn áp tự do ngôn luận và báo chí trong nước.

Chẳng hạn như hồi tháng 9/2012, ông đã lên án việc bỏ tù 3 bloggers Điếu Cày Nguyễn văn Hải, Tạ thanh Tần và Phan thanh Hải như bài trong link dưới đây:


No comments:

Post a Comment

Nhân quyền và bạo quyền

VTV-[Trang Lê Mới Nhất] chửi từ nhà ra phố, Trọng Lú sợ vỡ mật

https://www.youtube.com/results?search_query=Trang+L%C3%AA+%28B%C3%A0+Ngo%E1%BA%A1i%29

Featured Post

Lisa Pham Vấn Đáp official 30/4/2024

Popular Posts

My Blog List