Wednesday, December 18, 2013

Tố Cáo CSVN.


Kính thưa quý bậc trưởng thượng,

Chúng tôi là một nhóm bạn gồm những con em của các chiến sĩ VNCH, được nuôi dưởng, giáo dục và đào tạo trong xã hội miền Nam dân chủ, lấy tên là Nhóm Thanh Niên Dân Chủ. Chúng tôi phối hợp với website vietlist.us lập 1 trang web ghi tên tất cả nạn nhân Cộng sản VN dưới mọi hình thức muốn thưa CS ra các tòa án quốc tế đòi bồi thường thiệt hại gây ra bởi bọn CS bán nước. Trên 100 người từ nhiều quốc gia trên thế giới đã ghi tên.

Nhưng trong 1, 2 tuần nay có kẻ lạ vào trang web chúng tôi ghi những tên vô nghĩa có ý phá phách. Mỗi khi chúng tôi xóa xong, họ vào ghi tên lại ngay. Họ ghi tên hàng ngày rất đều đặn, có vẻ muốn làm nãn chí những người muốn ghi tên thưa CS ra các tòa án. Nếu đúng như vậy là có thể bọn CS đang lo sợ người Việt Quốc Gia lôi cổ bọn họ ra pháp luật.

Hiện nay chúng tôi chưa biết xử trí ra sao. Tuy nhiên, mong ước của chúng tôi vẫn là bắt các tên CS phải chịu trách nhiệm về những khổ đau, thiệt hại tinh thần lẫn vật chất cho các nạn nhân vô tội mà chúng đã chà đạp từ gần 1 thế kỹ nay. Lưới trời tuy thưa, nhưng những tên cộng sản bán nước, hại dân khó mà thoát được.

Kính báo,
Nhóm Thanh Niên Dân Chủ.

__._,_.___

No comments:

Post a Comment

Nhân quyền và bạo quyền

VTV-[Trang Lê Mới Nhất] chửi từ nhà ra phố, Trọng Lú sợ vỡ mật

https://www.youtube.com/results?search_query=Trang+L%C3%AA+%28B%C3%A0+Ngo%E1%BA%A1i%29

Featured Post

Lisa Pham Vấn Đáp official 30/4/2024

Popular Posts

My Blog List