Thursday, June 19, 2014

Lãnh đạo CHXHCNVN đồng loã với giặc Tàu hãy trả tự do ngay cho người yêu nước Lê Quốc Quân !


Lãnh đo CHXHCNVN đng loã vi gic Tàu

hãy tr t do ngay cho người yêu nước Lê Quc Quân !

Chuyến thăm LS. Lê Quc Quân tri giam An Đim

Gia Minh, biên tp viên RFA, Bangkok
2014-06-18
Email
Ý kiến của Bạn
Chia sẻ
In trang này
Luật sư Lê Quốc Quân năm 2012 trước khi bị bắt và luật sư Lê Quốc Quân tại phiên phúc thẩm hôm 18/2/2014 tại Hà Nội.
Lut sư Lê Quc Quân năm 2012 trước khi b bt và lut sư Lê Quc Quân ti phiên phúc thm hôm 18/2/2014 ti Hà Ni.
RFA/AFP
Tù nhân lương tâm, lut sư Lê Quc Quân hôm qua được gp v, anh em và bn bè đến thăm ông ti nhà tù mi là Tri giam An Đim, huyn Thượng Đc, tnh Qung Nam.
Anh Lê Quc Quyết, em trai ca lut sư Lê Quc Quân cho biết v cuc gp ngày hôm qua như sau:
Hôm qua gia đình vào tri An Đim, th nht đ xác minh xem anh Quân có phi b giam trong đó không vì có thông tin anh chuyn tri. Th hai đăng ký thăm gp theo đnh kỳ, vì chuyn tri đến ch mi hng tháng vn được thăm gia đình mt ln. Gia đình có ghé và h cho thăm gp mt cách bình thường.
Lúc đu đi vào cũng rt sc vì t Đà Nng vào phi mt 60-70 cây s và đường cc kỳ khó khăn. Đi dc đường c nghĩ nếu trong này mà b chuyn gì phi đi cp cu, nếu ra đến Đà Nng đã chết mt ri! Điu na khi vào thy mi th tiêu điu vô cùng: t phòng thăm gp đến mi th c, rêu phong mc đy. Nó khác vi nhng tri giam khác vì tôi tng có kinh nghim đến ti mt s tri khác ri; nhưng ln đu tiên thy mt tri giam xơ xác đến thế! Thy thương anh Quân mt vùng heo hút thế này.
Nhưng khi vào đăng ký thăm gp, thy cán b tri cũng nim n. Và nói vì đường xa nên h cũng sp xếp cho thăm xuyên bui trưa luôn.’
Bác sĩ Lê Nguyên Sang, mt cu tù nhân cũng có mt trong nhóm đi thăm lut sư Lê Quc Quân hôm qua, cho biết li chuyến thăm gp đó:
Vì tôi đã trong tù được thăm nuôi nhiu ln và nghe anh em nói v nhng khó khăn trong chuyn quà cáp, s lượng người thăm nuôi, nhưng ngày hôm qua rt d dãi. Lúc Quyết nói tôi đưa chng minh nhân dân ( đ đăng ký) tôi không hy vng được gp Quân. Nhưng ri may mn được gp. Tôi không biết đây là chính sách t trên hay là có mt cái gì đó mà h to điu kin thun li cho chúng tôi được thăm. Chúng tôi đến lúc 10 gi, và h sp xếp cho thăm t khoàng 12 gi cho đến hơn 1:30’. Khong mt tiếng rưỡi đng h. Nói chung rt thoi mái.’
Xin được nhc li lut sư Lê Quc Quân là mt tiếng nói đu tranh mnh m cho công lý, chng bt công ti Vit Nam. Ông b bt hi ngày 27 tháng 12 năm 2012 vi ti danh trn thuế. Phiên s thm vào ngày 2 tháng 10 năm 2013 tuyên lut sư 30 tháng tù giam, và phiên phúc thm vào ngày 18 tháng 2 năm nay x y án đi vi ông.

__._,_.___

Posted by: Dien bien hoa binh 

No comments:

Post a Comment

Nhân quyền và bạo quyền

VTV-[Trang Lê Mới Nhất] chửi từ nhà ra phố, Trọng Lú sợ vỡ mật

https://www.youtube.com/results?search_query=Trang+L%C3%AA+%28B%C3%A0+Ngo%E1%BA%A1i%29

Featured Post

Lisa Pham Vấn Đáp official 30/4/2024

Popular Posts

My Blog List