Saturday, October 11, 2014

Khẩn : TNLT Đặng Xuân Diệu bị hành hạ và xúc phạm nhân phẩm



Khẩn : TNLT Đặng Xuân Diệu bị hành hạ và xúc phạm nhân phẩm

Phóng Sự
09/10/2014
0
RadioCTM - Thanh Lan

Khẩn : TNLT Đặng Xuân Diệu bị hành hạ và xúc phạm nhân phẩm [ 16:06 ] Hide Player | Play in Popup | Download
Tù nhân lương tâm Đặng Xuân Diệu là một thanh niên trong số 17 Thanh Niên Công Giáo đã bị bắt và kết án 13 năm trái pháp luật. Hiện anh đang bị giam cầm tại Trại giam Số 5 Yên Định, Thanh Hóa.

Cần nói thêm anh Đặng Xuân Diệu đã phủ nhận phiên tòa, không làm đơn Phúc Thẩm và không nhận tội. Kể từ đó anh không được gặp gia đình, không được thăm nuôi và tuyệt thực liên tục trong nhà tù, bị biệt giam và nhiều trò hành hạ khác nhau.

Anh Trương Minh Tam, một biểu tình viên chống Trung Quốc tích cực trong các đợt xuống đường vào năm 2011 tại Hà Nội, đã bị bắt và tuyên án về tội danh ‘lừa đảo chiếm đoạt tài sản’ nhưng lại bị đưa đi biệt giam ở Trại 5 Yên Định, Thanh Hóa, và phòng giam giáp vách với phòng của tù nhân lương tâm Đặng Xuân Diệu.

Hôm 7/10 anh anh Trương Minh Tam, thường được gọi là Trương Ba Không, mãn án tù. Tuy đã được trở về với gia đình nhưng anh Trương Minh Tam vẫn không quên hình ảnh tù nhân lương tâm Đặng Xuân Diệu, trong địa ngục trần gian Cộng Sản.

Sau đây là phần tường thuật của anh Trương Minh Tam với phóng viên Thanh Lan, mời quý vị cùng theo dõi.


 De : Thich Thichthienminh <t
Objet : Cựu Tù CT LÊ VĂN TINH

 CỰU TÙ NHÂN VỪA ĐƯỢC TRẢ TỰ DO LÊ VĂN TÍNH

Ông Lê Văn Tính sinh năm 1941,năm nay 74 tuổi Nguyên Cựu Dân Biểu Hạ Nghị Viện, VNCH Đơn vị An Giang, là tín đồ PGHH.Ông bị bắt ngày 28/11/96, án:20 năm được trả tự do ngày 27/9/2014
Hiện ngụ tại Huyện Phú Tân, An Giang
Ông Tính là một cựu tù nhân chính trị có tư cách, đạo đức, tính tình điềm đạm, nếp sống khoan hòa, vui vẻ, cởi mở, tư tưởng vững vàng và lập trường kiên định ngày trở về sức khỏe suy yếu, bệnh tật...cuộc sống buổi đầu ắt hẳn gặp nhiều khó khăn.

Tôi xét thấy  Ông Lê Văn Tính và những người tù chính trị lâu năm  khác như Ông Nguyễn Tuấn Nam, hay Trần Hoàng Giang hoặc Ông Nguyễn Long Hội vừa được trả tự do rất cần có sự quan tâm giúp đỡ của quý ân nhân hảo tâm xa gần để chia xẻ,  an ủi trong những ngày đầu vừa được trả tự do.

Địa chỉ của Ông Lê Văn Tính như sau:
 Con: Lê Trọng Nghĩa, số nhà 91, ấp Trung, Thị Trấn Phú Mỹ, huyện: Phú Tân, tỉnh An Giang, phone:01662963751
Thích Thiện Minh

__._,_.___

Posted by: Dien bien hoa binh 

__._,_.___

Posted by: Dien bien hoa binh 

No comments:

Post a Comment

Nhân quyền và bạo quyền

VTV-[Trang Lê Mới Nhất] chửi từ nhà ra phố, Trọng Lú sợ vỡ mật

https://www.youtube.com/results?search_query=Trang+L%C3%AA+%28B%C3%A0+Ngo%E1%BA%A1i%29

Featured Post

Lisa Pham Vlog -25/4/2024

Popular Posts

My Blog List