Thursday, December 17, 2015

Vì sao Bộ CA bắt khẩn Luật sư Nguyễn Văn Đài ?

 


Như đã đưa tin vào sáng ngày hôm nay 16/12/2015 Luật sư Nguyễn Văn Đài đã bị cơ quan an ninh điều tra, Bộ Công an đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam về tội “Tuyên truyền chống Nhà nước”, quy định tại Điều 88 Bộ luật hình sự.
Được biết các quyết định và lệnh trên đều đã được viện KSND tối cao phê chuẩn.
NguyenVanDai 2Xin nhắc lại trong thời gian qua đây luật sư Nguyễn Văn Đài thường xuyên bị sách nhiễu và gần đây nhất là vào ngày 6/12 ông đã bị công an thường phục chận xe đánh đập gây thương tích nặng, sau khi tham gia buổi nói chuyện về nhân quyền nhân ngày Quốc tế Nhân Quyền 10 Tháng 12 tại tư gia của nhà hoạt động Trần Hữu Đức ở huyện Nam Đàn, Hà Tĩnh.
Được biết, Tổ chức Phóng Viên Không Biên Giới kêu gọi cộng đồng quốc tế thúc giục chính quyền Việt Nam chấm dứt « biện pháp côn đồ » chống các nhà hoạt động nhân quyền và tranh đấu cho tự do ngôn luận.
Khi được hỏi về sự kiện này, nhà thơ Trần Đức Thạch đã nhận định như sau :


THÔNG BÁO: TRANG MẠNG MỚI CỦA CHÂN TRỜI MỚI

15/12/2015
0
15-12-2015 – Chúng tôi hân hoan thông báo đến quý độc giả trang mạng cải tiến của Radio Chân Trời Mới dưới tên Chân Trời Mới Media qua địa chỉ https://ChanTroiMoiMedia.com chính thức hoạt động ngày hôm nay. Kể từ ngày 15 tháng 12 năm 2015 trang mạng www.RadioChanTroiMoi.com sẽ không còn được cập nhật; mọi nội dung sẽ được xuất hiện trên trang mới. Xin mời quý độc giả thăm viếng tại đây: https://ChanTroiMoiMedia.com
CHỌN ĐỌC THEO MỤC ĐÚNG Ý
Chân Trời Mới Media thay đổi sâu rộng về hình thức và cách bố trí. Tin tức, bình luận, phát thanh, và phát hình được xếp theo khu vực riêng. Các bài, phim đoạn, âm thanh này cũng được ấn định theo 4 lãnh vực quen thuộc: Đất Nước, Đời Sống, Thế Giới, và Giải Trí. Mỗi lãnh vực này lại được phân chia theo tiết mục liên hệ như Chủ Quyền, Dân Chủ, Kinh Tế, Xã Hội, hay Việc Làm, Gia Đình, Giáo Dục, Sức Khỏe,…Quý bạn có thể chọn đọc, nghe, xem các bài mới nhất trong ngày, bài được xem nhiều nhất trong tuần, bài được thảo luận sôi nổi nhất,…chỉ qua một cái nhấp chuột. Quý bạn có thể xem ngay các bài liên hệ, bài cùng tác giả, có thể góp ý tại chỗ, và chia xẻ xa rộng hơn qua Facebook, Google+, Twitter,…một cách dễ dàng.
image001
ĐỌC XEM TRÊN ĐIỆN THOẠI
Chân Trời Mới Media khai thác sự phổ thông của điện thoại di động cho việc theo dõi tin tức cần biết và quan điểm tiến bộ ở bất cứ đâu bất cứ lúc nào. Hình thức được tối ưu hóa cho điện thoại để quý bạn có thể dễ dàng đọc tin, nghe bình luận, xem clip video qua phương tiện di động cá nhân.
NGHE QUA ĐIỆN THOẠI
Quý bạn cũng có thể theo dõi gần như toàn bộ chương trình của Chân Trời Mới Media qua cách phát thanh, với từng tin riêng, ngắn, gọn để tùy ý chọn nghe. Chỉ cần 1 phút cài đặt app Spreaker Podcast trên điện thoại, có sẵn cho cả 2 hệ iOs và Android. Sau đó tìm kiếm, hay duyệt (explore) trong khu News Global, cho Chan Troi Moi Media. Với cách này quý bạn có thể theo dõi nội dung hàng ngày thuận tiện, mà không cần dùng mắt, như khi lái xe, đi dạo, bận việc trên máy điện toán,…
Untitled-1
Đây là sự cải tiến giai đoạn 1 của Chân Trời Mới Media. Sẽ còn nhiều cải tiến khác trong giai đoạn 2, 3 nhằm cung cấp những thông tin hữu ích, hướng tới tương lai để hỗ trợ các bạn đồng hành trong một thế giới đa dạng, với sức sống mới của dòng thông tin mạng.
Lời nhắn ngắn: Xin quý bạn rộng rãi bấm like, chia xẻ xa thêm qua trang xã hội cá nhân khi thấy các tin tức bài đọc có giá trị để cùng giúp nhau thăng tiến.
Xin lưu ý địa chỉ của trang mới được trang bị SSL chống trang ngụy tạo và lấy cắp dữ kiện riêng tư – do đó bắt đầu bằng https:// không phải www hay http://
XIN HẸN GẶP LẠI QUÝ BẠN TẠI https://ChanTroiMoiMedia.com
Song song với sự cải tiến qua trang Chân Trời Mới Media, trang facebook Radio Chân Trời Mới cũng chuyển thành Chân Trời Mới Media tại: https://www.facebook.com/chantroimoimedia/
Trang facebook cũ không còn truy cập được nữa.




__._,_.___

Posted by: Dien bien hoa binh 

No comments:

Post a Comment

Nhân quyền và bạo quyền

VTV-[Trang Lê Mới Nhất] chửi từ nhà ra phố, Trọng Lú sợ vỡ mật

https://www.youtube.com/results?search_query=Trang+L%C3%AA+%28B%C3%A0+Ngo%E1%BA%A1i%29

Featured Post

Bản Tin buổi sáng22/4/2024

Popular Posts

My Blog List