Wednesday, May 18, 2016

KHẮP NẺO GIANG SƠN ĐẦY TANG TÓC . SAO CHẲNG VÙNG LÊN ! HỠI NÚI S̀ÔNG.



 From: Hoa Thuong Thich Tue Minh <
 Sent: Monday, May 16, 2016 7:29 PM
 
KHẮP NẺO GIANG SƠN ĐẦY TANG TÓC .
SAO CHẲNG VÙNG LÊN ! HỠI NÚI S̀ÔNG.

Tất cả những người Việt Nam tị nạn Cộng Sản tại Hải ngoại đang trông đợi sự đứng lên của toàn dân Việt Nam trong nước kết chặc tay nhau vùng lên lật đổ một chế độ do Trung Quốc dựng lên; một chế độ không do dân bầu; đã đem khí giới; súng ống của Trung Quốc cung cấp; những hóa chất của Trung Quốc tải vào để giết; cướp sinh mạng cá; tôm và người của những người Việt Nam sống bằng nghề đánh cá; nghề chân lắm tay bùn, và hùy diệt những thành phần trí thức yêu nước.
1/Chúng tôi cực lực phản đối chế độ VÔ NHÂN của Đảng CSVN.
2/Chúng tôi kêu gọi Liên hiệp quốc và chính phủ Barack Obama dùng quyền lực mình có chế tài bọn ĐCSVN.
3/Chúng tôi kêu gọi các vị lãnh đạo Tôn Giáo trên toàn thế giới ủng hộ cuộc tranh đấu của các Tôn Giáo tại Vn và nhân dân Vn.
4/Chúng tôi sẵn sàng support cuộc biểu tình tại VN do các vị Linh Mục lãnh Đạo cho đến thành công.
5/Formosa and China must be down; down down, and China must get out VN.
USA ngày 16 tháng 05 năm 2016.

President and CEO/WSBCC.ORG.
Most Ven. Senor Counselor Thích Tuệ Minh.


2016-05-16 18:34 GMT-05:00 <>

Matthew Trần"

Tại VN, hiện có hằng ngàn Linh Mục trẽ như LM đang kầm banderole đi biễu tình với záo zân giáo xứ mình zưới đây ...Vậy họ đâu hết??!!
Đang đáp chăn nằm ngũ kã fãi không?

Xin hãy thức zậy và cùng nhân zân sinh hoạt chung đễ đoài QUYỀN SỐNG!!

MT

Thanh Niên Công Giáo



Posted: 15 May 2016 07:27 PM PDT
TNCG: Hưởng ứng lời kêu gọi của Đức Giám mục Giáo Phận trong thư chung gửi quý Linh mục, tu sĩ nam nữ, cùng cộng đoàn dân Chúa và mọi người. Tối ngày 15.05.2016 Giáo xứ Xuân Kiều – Giáo Phận Vinh hiệp dâng Thánh Lễ Mừng Chúa Thánh Thần Hiện Xuống và Chầu Thánh Thể, thắp nến cầu nguyện cho người dân đang bị lao đao do biển miền Trung đang bị ô nhiễm trầm trọng. Thánh lễ có sự tham dự của hơn 1000 giáo dân trong giáo xứ. Nhiều biểu ngữ và ngọn nến đã giơ lên như trả lời cho câu hỏi "vào thời điểm đất nước lâm nguy Biển Đông ô nhiễm, ông bà cha mẹ đã làm gì để cứu biển và cứu chúng con?"
Posted: 15 May 2016 07:13 PM PDT
TNCG: Trong suốt chiểu dài lịch sử giải phóng con người khỏi sự lệ thuộc tội lỗi và đi đến sự tự do đích thực, chúng ta thấy không thiếu những gương hi sinh hết sức lớn lao của từng cá nhân và từng dân tộc.

Không ai có thể đứng ngoài cuộc và dửng dưng với các thực tại xã hội đang hiện hữu, mỗi người có quyền và trách nhiệm liên đới để xây dựng và biến đổi cho xã hội mỗi ngày một tốt đẹp hơn. Dù là người dân bình thường, lão phụ, trung niên, nam nữ hay các bậc chân tu.
Posted: 15 May 2016 06:58 PM PDT
TNCG: Trong cuc biu tình chiu qua, Giáo phn Vinh không ch là nơi biu tình thành công vi hàng ngàn người tham gia, nhưng còn là nơi hàng ngàn ngn nến đã thp lên đ nguyn cu cho ni đau ca dân tc. Nhng li đu trong bc Thư Chung ca Đc cha Phao-lô Nguyn Thái Hp chính là tâm tình ca người dân lúc này: "Hơn 1 tháng qua, các nhà chc trách vn tránh né vic công b nguyên nhân và th phm gây ra thm ha này. Bên cnh đó 1 s người còn khuyến khích tiêu th thy hi sn 1 cách thiếu căn c. Trong khi đó, tht khó hiu khi nhà cm quyn li nng tay đàn áp, bt b nhng người biu tình ôn hòa đòi tr li môi trường trong sch." Đáp li li mi gi th hin căn tính Ki-tô hu cách c th ca ĐGM giáo phn Vinh, đng lot các giáo x như Trung Song, Xuân Kiu, Vn Lc, Phú Linh đu hát lên li Kinh Hòa Bình. Ôn hòa bày t thái đ bt bình trước thm ha môi trường gây ra bi Formosa. 




__._,_.___

Posted by: <vneagle_1

No comments:

Post a Comment

Nhân quyền và bạo quyền

VTV-[Trang Lê Mới Nhất] chửi từ nhà ra phố, Trọng Lú sợ vỡ mật

https://www.youtube.com/results?search_query=Trang+L%C3%AA+%28B%C3%A0+Ngo%E1%BA%A1i%29

Featured Post

Bản Tin buổi sáng22/4/2024

Popular Posts

My Blog List