Thursday, May 7, 2015

Trục Xuất nhà cầm quyền Việt Nam ra khỏi Ủy Ban Nhân Quyền Liên Hiệp Quốc


  From: Bac Ky Di Cu <
Sent: Wednesday, May 6, 2015 9:26 PM
Subject: THỈNH NGUYỆN THƯ YÊU CẦU TRỤC XUẤT CSVN RA KHỎI ỦY BAN NHÂN QUYỀN LIÊN HIỆP QUỐC
Sunday, May 3, 2015 8:27 AM

Kính thưa quý vị Trưởng Thượng, quý Nhân Sĩ Trí Thức, quý chiến hữu, quý Đồng Hương và quý Bạn.
Mỗi năm, cứ đến Tháng Tư Đen, là tất cả những trái tim Việt Nam chân chính, dù bất cứ ở đâu, tại xứ lạ quê người, hoặc vẫn sinh sống tại quê Cha, đất Tổ, lại nhói đau, uất hận. Nước mắt bỗng lại trào ra dàn dụa. Tâm tư bỗng lại xúc động khôn cùng. Những hình ảnh máu lửa, thương đau, chia cách trên đất liền hay trên biển cả ngày trước ấy, lại hiện ra làm trái tim nghẹn ngào muốn ngưng đập.

Điều muốn nói là nỗi đau ấy không chỉ dừng lại ở một mức độ nào đó, mà mỗi ngày mỗi tăng lên, vì chúng ta vẫn còn chứng kiến cảnh “nồi da xáo thịt”, cảnh bọn Cộng Sản bán nước – buôn dân kia vẫn hàng ngày đẩy dân ta vào chỗ chết, không tương lai, không phương tiện sống và không ý chí sống. Đảng Cộng Sản Việt Nam vẫn tiếp tục duy trì vai trò lãnh đạo độc tôn, tự tung tự hoành, thực hiện tất cả mọi âm mưu đê tiện, bẩn thỉu đến cực độ để cướp đất, cướp nhà, cướp nơi chôn rau cắt rốn, phá mộ phần Tổ tiên của nhân dân hầu làm giàu cho một đẳng cấp vượt trên mọi đẳng cấp: Đảng Viên Đảng Cộng Sản Việt Nam. Điểm khốn nạn nhất trong mọi điều khốn nạn xẩy ra trên thế giới là bọn cai trị vừa thực hiện chính sách đẩy dân vào chỗ nghèo khổ để không còn ý chí chống lại chúng, mà còn chỉ đạo một chính sách tàn độc giết dần mòn nhân dân qua các chương trình hủy hoại môi trường, đầu độc dân chúng qua thực phẩm độc hại, và tạo ra một nền văn hóa, giáo dục băng hoại không còn mang tính Con Người mà tràn trề tư cách súc vật.

Vì thế, với tâm hồn của những người Việt Nam luôn nặng lòng với đất nước, chúng tôi, nhóm “Vietnam Human Rights Action Group”, đã thảo thỉnh nguyện thư trên mạng – Petition-On-Line tố cáo Cộng Sản Việt Nam vi phạm nhân quyền trầm trọng và có hệ thống với Ủy Ban Nhân Quyền Liên Hiệp Quốc và đề nghị họ trục xuất Nhà Nước Cộng Sản Việt Nam ra khỏi Ủy Ban này vì Cộng Sản Việt Nam không đủ tư cách làm thành viên của Ủy Ban đáng kính này. Lý luận của chúng tôi dựa trên chính bản Tuyên Ngôn Quốc Tế Nhân Quyền đã được toàn thể thế giới chấp nhận và cũng là kim chỉ nam của Ủy Ban Nhân Quyền Liên Hiệp Quốc. Chúng tôi phân tích và đối chiếu những sự thực đang xẩy ra ở Việt Nam với yêu cầu của từng điểm, từng đoạn trong Bản Tuyên Ngôn này. Với những chứng minh qua Youtube, bằng hình ảnh Power Point PPS, thỉnh nguyện thư này nhất định sẽ gặt hái được những kết quả tốt đẹp. Thực chất, bản Thỉnh Nguyện Thư thứ 2 này lại là câu trả lời cho Ủy Ban Nhân Quyền, khi họ trả lời Thỉnh Nguyện Thư thứ nhất (Petition-On-Line) của chúng tôi gửi đi vào tháng 2 năm 2014, và yêu cầu chúng tôi bổ túc thêm tài liệu cho họ trước khi họ nhóm họp để giải quyết khiếu nại thứ nhất của chúng tôi vào tháng 6 năm 2015 này.

Phương cách ký tên cũng rất giản dị, chỉ việc theo đúng lời hướng dẫn của chúng tôi trên Website và điền tên và thành phố nơi cư ngụ của quý vị vào, là xong. Xin bấm vào đây để ký tên. (*)

Trong nỗ lực muốn giải trừ chế độ Cộng Sản bất nhân, dã man này, chúng tôi hy vọng sẽ đạt được càng nhiều chữ ký càng tốt trước cuối tháng 5/2015, để sức mạnh của lá thư tăng cao hầu được Liên Hiệp Quốc giải quyết nhanh chóng và dễ dàng hơn. Một khi Cộng Sản Việt Nam đã bị trục xuất, thì danh dự của họ sẽ bị lu mờ, một làn sóng bất mãn trên toàn quốc đối với nỗi nhục này sẽ nổ ra, và từ đó, không ai có thể tiên đoán được thay đổi gì sẽ đến với dân Việt.

Trân trọng kính chào,

Nhóm “Vietnam Human Rights Action Group” đồng ký tên:

-Nhà Văn Chu Tất Tiến
-Tiến Sĩ Mai Thanh Truyết
-Nhà Văn,Thông Dịch Viên Carol Ngô,
-Kỹ Sư Điện Toán Đinh Ngọc Tuyết,
-Kỹ Sư Điện Toán Lê Long

Email: Freedom4vn2012@gmail.com

(*) Khi ký tên, quý vị có thể thay thế mục "Street address" bằng tên thành phố của mình, mà không cần đề địa chỉ thật. Với những vị ở Việt Nam, đề thế nào cũng được, không nhất thiết phải đề địa chi nhà mình và tên thật của mình, mà vẫn “THỰC”. Lý do: mỗi máy computer, chỉ cho phép mình ký tên 1 lần mà thôi. Không thể ký hai lần trên một computer. Do đó, không thể Xạo được. Bố & Con hay Mẹ & Con, mỗi người phải tự tìm ra một computer, Laptop.. để ký cho mình. Ngay chính người đã ký rồi cũng không trở lại mà ký khác đi được.
___________________
 
HƯỚNG DẪN CÁCH KÝ TÊN VÀO THỈNH NGUYỆN THƯ YÊU CẦU TRỤC XUẤT NHÀ CẦM QUYỀN VIỆT NAM RA KHỎI ỦY BAN NHÂN QUYỀN LIÊN HIỆP QUỐC.
1)    Vào Google, đánh chữ: tinhoathinhdon.com
3)    Bấm con chuột vào hàng chữ trên để mở bài ra, đọc hết bài rồi trở lại hàng chữ  Xin bấm vào đây để ký tên     ở gần đoạn cuối cùng và bấm con chuột vào hàng chữ đó.
4)    Ngay lập tức, trang để ký vào thỉnh nguyện thư hiện lên, với tấm hình Dân Oan ở bên tay trái (của người ký), và khung chữ nhật ở bên tay phải. Người ký sẽ phải điền vào từng khung một: First name (tên gọi), Last name (tên họ), email. Tới hàng về Quốc Gia, xin bấm vào mũi tên nhỏ xíu ở góc bên phải, sẽ thấy hiện lên tên các quốc gia trên thế giới. Dùng con chuột bấm vào hàng chữ có tên quốc gia mình đang cư ngụ (United States, Vietnam….)
5)    Tới khung hỏi về địa chỉ (Street Address), người ký chỉ điền tên thành phố mình cư ngụ, không cần đề số nhà hoặc tên đường. Với người ở Mỹ, thì thêm vào Zip code. Người ở Việt Nam chỉ cần đề tên một thành phố nào đó.
6)    Về khung Optional: không cần thiết, xin bỏ qua.
7)    Nhấn vào chữ “Sign”. Thế là xong. Google sẽ trả lời người ký qua Email là đã nhận được chữ ký của mình.

Ghi chú: Để cho giá trị của từng chữ ký được tôn trọng, Google sẽ không cho phép một người ký hai lần. Như vậy, với mỗi máy computer, mỗi địa chỉ email chỉ có một lần ký mà thôi.
Người ở Việt Nam, vì lý do an ninh, có thể dùng biệt hiệu và viết bất cứ tên thành phố nào mà mình hay lui tới, không nhất thiết phải là thành phố mình cư ngụ.   

  
__._,_.___

Posted by: <vneagle_1

No comments:

Post a Comment

Nhân quyền và bạo quyền

VTV-[Trang Lê Mới Nhất] chửi từ nhà ra phố, Trọng Lú sợ vỡ mật

https://www.youtube.com/results?search_query=Trang+L%C3%AA+%28B%C3%A0+Ngo%E1%BA%A1i%29

Featured Post

Bản Tin buổi sáng22/4/2024

Popular Posts

My Blog List