Saturday, April 11, 2015

Thêm một nghi can bị tử vong trong đồn công an

 
https://kyvancuc.files.wordpress.com/2012/05/suicide.jpg

Thêm một nghi can bị tử vong trong đồn công an

RFA-09-04-2015

Email
Ý kiến của Bạn
Chia sẻ
In trang này
Dân chúng tập trung đông đảo trước đồn công an huyện Khoái Châu tỉnh Hưng Yên ngày 8 tháng 4, 2014
Dân chúng tập trung đông đảo trước đồn công an huyện Khoái Châu tỉnh Hưng Yên ngày 8 tháng 4, 2014
doisongphapluat.com

Tin một nghi can tử vong khi bị tạm giam tại phòng giam Công an huyện Khoái Châu tỉnh Hưng Yên được chính giám đốc Công an tỉnh này xác nhận vào ngày 8 tháng tư vừa qua và cơ quan điều tra đang làm rõ vụ việc.
Đại tá Đỗ Đình Hào, giám đốc Công an tỉnh Hưng Yên cũng nói đã cử một phó giám đốc xuống hiện trường để điều tra về vụ việc.

Truyền thông trong nước loan tin này và cho biết nạn nhân có tên Nguyễn Đức Duân, 33 tuổi ngụ tại huyện Khoái Châu tử vong vào trưa ngày 8 tháng tư.
Trước khi tử vong, nghi phạm bị tạm giam để điều tra về hành vi bị cho là ‘cố ý gây thương tích’ trong vụ việc xảy ra tại xã Đông Tảo, huyện Khoái Châu vào ngày 14 tháng 2. Nghi phạm Nguyễn Đức Duân bị bắt giữ từ ngày 16 tháng 3 vừa qua.

Thân nhân nghi phạm tỏ ra bức xúc vì nghi ngờ cái chết của anh này có nhiều bất thường. Lý do thứ nhất là khi anh Nguyễn Đức Duân tử vong, cơ quan công an không thông báo cho gia đình biết mà người thân tình cờ đến Trung tâm Y tế mới hay. Điểm gây nghi ngờ thứ hai là trên thân thể nạn nhân có nhiều vết tím tái.

Đây là trường hợp mới nhất về việc nghi can tử vong được cho là bất thường tại trụ sở công an. Tình trạng này diễn ra lâu nay với tin tức từ truyền thông Nhà nước đưa ra.

Tổ chức theo dõi nhân quyền Human Rights Watch vào năm ngoái ra phúc trình về những trường hợp công dân tử vong trong khi đang bị công an giam giữ với kêu gọi Hà Nội phải xem xét để chấm dứt tình trạng đó.

__._,_.___

Posted by: Dien bien hoa binh 

No comments:

Post a Comment

Nhân quyền và bạo quyền

VTV-[Trang Lê Mới Nhất] chửi từ nhà ra phố, Trọng Lú sợ vỡ mật

https://www.youtube.com/results?search_query=Trang+L%C3%AA+%28B%C3%A0+Ngo%E1%BA%A1i%29

Featured Post

Bản Tin buổi sáng22/4/2024

Popular Posts

My Blog List