Friday, April 3, 2015

Bài giảng thánh lễ Công lý & Hòa Bình DCCT Sài Gòn 29.3.2015 / XIN TIẾP TAY LÊN TIẾNG VỚI LIÊN HIỆP QUỐC


   From: Thong Nguyen
Sent: Wednesday, April 1, 2015 2:13 AM
Subject: Fwd: : Bài giảng thánh lễ Công lý & Hòa Bình DCCT Sài Gòn 29.3.2015 / XIN TIẾP TAY LÊN TIẾNG VỚI LIÊN HIỆP QUỐC
 


 

Bài giảng thánh lễ Công lý & Hòa Bình DCCT Sài Gòn 29.3.2015
==è
https://www.youtube.com/watch?v=MV922q1kZIU


​------------------------------------------------------​

From: Bac Ky Di Cu <
Date: March 30, 2015 at 9:43:12 AM PDT
To: undisclosed-recipients:;
Subject: Khẩn thiết: Fwd: Tin Vui (2) về Ủy Ban Nhân Quyền LHQ/CSVN

Thưa quý huynh trưởng, quý Thầy, quý bạn, quý đồng môn (Quốc Gia Hành Chánh, Bưởi-Chu Văn An) quý vị đang tranh đấu cho Dân Chủ tại Việt Nam trên toàn thế giới, quý vị đang dấn thân trong nước, chống lại bạo quyền Cộng Sản và quý chiến hữu VNCH. 

Như lá thư vừa gửi đến quý vị hai ngày trước đây, mong quý vị, quý bạn, quý đồng môn tiếp tay với tôi trong chiến dịch Quốc Tế Vận này. đây là một cơ hội hãn hữu, nếu chúng ta lơ là bỏ qua, thì đau cho Mẹ Việt Nam lắm.
Xin gửi về cho tôi, theo như yêu cầu của Cơ Quan Nhân Quyền Liên Hiệp Quốc, hai phương pháp gửi tài liệu: vừa Email, vừa Hard Copy (bản giấy) để tôi tổng hợp và "forward" đến họ trước hạn định. 
Trên Email, người ta có thể chỉ nhấn vào những link mà chúng ta muốn họ đọc (yotube), lập tức hình ảnh hiện lên làm nhân chứng rõ ràng, không sai lạc. 
Trên Hard Copy, người ta sẽ giữ làm tài liệu trong văn khố của Ủy Ban Nhân Quyền LHQ. 
Một lần nữa, xin ĐỪNG LÀM NGƠ TRƯỚC LỜI YÊU CẦU KHẨN THIẾT NÀY. Cơ hội chỉ đến 1 lần thôi, xin đừng làm lỡ việc.
Nếu trong quá khứ, cá nhân tôi có làm điều chi phiền lòng quý vị, quý bạn, xin vì đất nước mà tha lỗi cho tôi, để cùng bắt tay nhau làm việc chung cho Dân Tộc. Tuối tác của chúng ta đều khá cao rồi, chẳng biết có được tồn tại trên mặt đất này bao lâu nữa, mà nếu không làm được gì cho đất nước, thì khi nằm xuống, nước mắt vẫn chẩy ra, hối tiếc..


Kính thư và mong đợi hồi âm của quý vị, quý thầy, quý bạn

Chu Tất Tiến. Thứ hai, 30 tháng 3 năm 2015.

____________________________________________

Thưa quý chiến hữu, quý bạn,
Rất vui mà thông báo với quý chiến hữu, quý bạn: Tiếp theo thư  thứ 1 do Ủy Ban Nhân Quyền LHQ ở Geneve viết cho tôi, hứa là sẽ nghiên cứu vấn đề CSVN vi phạm nhân quyền trầm trọng vào tháng 2 năm 2015. Trong thư đó, (tôi đã gửi đến quý chiến hữu và quý bạn), họ cho biết là sẽ chọn 1 trong 2 quyết định: Hoặc tiếp tục nghiên cứu hoặc "dismiss case" nghĩa là bỏ luôn. Hôm nay, tôi vừa nhận được thư thứ hai, GỬI BẢO ĐẢM GIAO TẬN NHÀ TÔI,  cho biết là họ sẽ tiếp tục truy cứu vấn đề này và sẽ đem ra nghị trình vào ngày 6 đến ngày 10 tháng 7 này. Như thế là mình đã thắng lợi được 1 điểm nữa! Họ không bỏ sọt rác lá thư của tôi hoặc giải quyết lấy lệ theo phép xã giao cố hữu: "Thưa ông, chúng tôi sẽ nghiên cứu vần đế này. Chúc ông mạnh giỏi!" mà cho biết đích xác ngày họp thảo luận về vấn đề này! 
Ngoài ra, họ còn muốn giúp mình bằng cách cho thêm hạn để mình nộp bổ túc các hồ sơ khác, cho đơn kiện của mình mạnh hơn.

Hurrah! Mừng quá! Thanks to God! Tạ ơn Chúa Trời! 

Vậy, quý chiến hữu và quý bạn ơi! Xin gấp gấp gửi thêm cho tôi những tài liệu như sau: (văn bản, youtube và hình ảnh, nếu có.)
-Về cuộc đấu tố diệt chủng thập niên 1950.
-Về cuộc thảm sát diệt chủng năm 1968.
-Về các cuộc cưỡng chế đất đai, về công an giết người vô tội, về việc tàn sát người Cao Nguyên, truy đuổi, bức giết đến tận Cambot...
-Về việc lao động trẻ em.
-Về việc bán lao động, bán phụ nữ, bán trẻ em  ra nước ngoài làm nô lệ tình dục..
-Về môi trường tàn độc, giết dần mòn dân Việt. 
(Không cần thiết về các trại cải tạo, vì ngoại quốc coi đó là tù binh). 

Xin gấp gấp nhé. Chúng ta cùng đánh một trận oanh liệt trên mặt trận quốc tế vận. Không thành công cũng thành nhân. Đừng sợ bị nêu tên, trả thủ. Vì nếu có bị trả thù, bị giết bởi CSVN, cũng là một cái  chết oai hùng, xứng đáng, còn hơn nằm giường bệnh, thở ống nhựa...một thời gian dài vô định...
Dĩ nhiên, chắc chắn sẽ bị bọn nằm vùng la làng, chửi bới loạn lên. Nhưng nhằm nhò gì ba con chó sủa trăng...

Kính, 
Chu Tất Tiến. 

TA NHƯ NƯỚC DÂNG, DÂNG TRÀN CÓ BAO GIỜ TÀN....




__._,_.___

Posted by: <vneagle_1

No comments:

Post a Comment

Nhân quyền và bạo quyền

VTV-[Trang Lê Mới Nhất] chửi từ nhà ra phố, Trọng Lú sợ vỡ mật

https://www.youtube.com/results?search_query=Trang+L%C3%AA+%28B%C3%A0+Ngo%E1%BA%A1i%29

Featured Post

Bản Tin buổi sáng22/4/2024

Popular Posts

My Blog List