Sunday, November 12, 2017

Tại sao Đệ Nhất Phu Nhân Melania Trump hủy bỏ đến Việt Nam? Vì phản đối cộng sản Việt Nam giam cầm Blogger Mẹ Nấm?




Tại sao Đệ Nhất Phu Nhân Melania Trump hủy bỏ đến Việt Nam?
 Vì phản đối cộng sản Việt Nam giam cầm Blogger Mẹ Nấm?





http://i1104.photobucket.com/albums/h330/ngokycali/Ngo%20Ky%202/Ngo%20Ky%202001/bb19_zpse8btobhx.jpg
http://i1104.photobucket.com/albums/h330/ngokycali/Ngo%20Ky%202/Ngo%20Ky%202001/bb21_zpsibpbp2u5.jpg



Little Saigon ngày 11 tháng 11 năm 2017

Kính thưa Quý Đồng Hương,

Vài ngày gần đây, dư luận trong nước cũng như hải ngoại bàn tán xôn xao về sự kiện Bà Đệ Nhất Phu Nhân Melania Trump đã hủy bỏ chuyến viếng thăm Việt Nam, cho đến giờ này chưa có một tin tức chính thức nào đưa ra lý do tại sao lại xãy ra sự việc bất ngờ như vậy. Tuy nhiên có khá nhiều tin đồn đãi cho rằng việc Bà Đệ Nhất Phu Nhân Melania Trump không tháp tùng cùng Tổng Thống Donald Trump đến Việt Nam là vì bà muốn bày tỏ sự bất bình, phản đối và tẩy chay nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam trong việc giam cầm Bà Nguyễn Ngọc Như Quỳnh tức Blogger Mẹ Nấm, một người mà vào ngày 29 tháng 3 năm 2017 tại thủ đô Washington DC, Bà Đệ Nhất Phu Nhân Melania Trump và Thứ Trưởng Ngoại Giao phụ trách Chính Trị Sự Vụ, Thomas Shannon chủ trì buổi lễ vinh danh, trao giải Phụ Nữ Quốc Tế Dũng Cảm cho Blogger Mẹ Nấm-Nguyễn Ngọc Như Quỳnh trong số 13 phụ nữ trên thế giới. Chúng ta chờ xem sự thật về lý do tại sao Bà Đệ Nhất Phu Nhân Melania Trump hủy bỏ đến Việt Nam sẽ được Tòa Bạch Ốc hay truyền thông Mỹ tiết lộ trong một ngày không xa. 


Như đã từng chia sẻ, tôi nay tuổi đã lớn, đầu óc kém minh mẫn, đi đứng bớt năng động rồi, cho nên kể từ mấy năm qua tôi không còn tham dự nhiều vào các sinh hoạt chính trị Hoa Kỳ nữa, cũng như ít theo dõi các hoạt động đấu tranh trong nước của các Bloggers, Facebooker vv..., hơn thế nữa, nay tôi đã thay đổi "chiến thuật" đấu tranh, dồn hầu hết nỗ lực và thì giờ có được cho việc "lột mặt nạ" những tên Việt gian "ăn cơm Quốc Gia thờ ma cộng sản" ẩn núp trong cộng đồng tỵ nạn hải ngoại, đặc biệt tại thủ đô Little Saigon, cũng như tôi tố cáo ra trước công luận bọn tai to mặt lớn "mị Quốc Gia," "chống cộng dỏm," đang thao túng cộng đồng nhằm thi hành nghị quyết 36 của cộng sản Việt Nam, mà điển hình là tên Việt gian Phát Bùi, chủ tịch Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Nam Cali, Việt gian Lê Văn Sáu, chủ tịch Liên Hội Cựu Chiến Sĩ VNCH Nam California, Việt gian "đại tá" Phạm Bá Hoa ở Houston, Việt gian Trúc Hồ, giám đốc đài SBTN, "con lươn" MC. Nam Lộc, tập đoàn Việt gian báo Người Việt, đảng "lưu manh" Việt Tân v.v..., và mới đây lộ mặt thêm các tên Việt gian nhà báo Đoàn Trọng đài Little Saigon TV, "con "hồ ly tinh" luật sư Trần Kiều Ngọc bên Úc vân vân và vân vân..

Chừng đó công việc cũng khiến tôi quá mệt mõi, chật vật và khó khăn lắm rồi, vì bọn "vô loại" này có quá nhiều thế lực, phe đảng, tiền bạc, đi đối đầu trực diện với bọn chúng không phải là chuyện dễ dàng, đơn giản, không khéo tự mình sẽ rước họa vào thân. Tôi quan niệm "Việt gian nguy hiểm như Việt cộng," chống cộng đâu cần đi chống đâu cho xa, Việt cộng, Việt gian đang nằm ngay trong "nách" cộng đồng, do đó dù cho tôi đang đơn độc làm những việc "nhiêu khê," khó khăn, nguy hiểm như thế này, nhưng tôi quyết tâm đương đầu với bọn Việt gian này cho tới cùng mà không hề nao núng hay ngại ngùng bỏ cuộc. Xin quý vị cầu nguyện cho việc làm chính nghĩa của tôi. Tôi tin là chính nghĩa và sự thật sẽ chiến thắng! Tôi mạnh mẽ tin tưởng rằng những kẻ nào đang bỉ thư, chê bài, nghi ngờ về việc làm trong sáng và chính nghĩa của tôi, thì ngày không xa họ sẽ tỉnh thức và ân hận về việc họ đã ác cảm, đánh giá sai lầm về tôi.


Trình bày ra như vậy để muốn thưa với quý vị là tôi vẫn luôn trăn trở và quan tâm đến tình hình đấu tranh trong nước, đặc biệt trong vấn đề Blogger Mẹ Nấm bị cộng sản Việt Nam giam cầm một cách phi lý, bất công, nhưng vì hoàn cảnh quá eo hẹp, vì phương tiện giới hạn, nên tôi không thể tiếp sức gì được trong việc vận động cứu giúp Blogger Mẹ Nấm được. Tôi cảm thấy áy náy và hổ thẹn lương tâm vô cùng, nhưng vì "lực bất tòng tâm" nên tôi chỉ biết cầu nguyện Thượng Đế che chở và độ trì, cứu giúp cho Blogger Mẹ Nấm. Tôi cũng đặt niềm tin vào những cá nhân, những tổ chức cộng đồng, những hội đoàn đấu tranh, những Bloggers quốc nội lẫn hải ngoại đang vận động với chính phủ Hoa Kỳ áp lực cộng sản Việt Nam trả tự do cho Blogger Mẹ Nấm để bà được đoàn tụ với hai đứa con thơ vô tội và gia đình, bạn hữu. Ơn Trên sẽ trả ơn bội hậu cho quý vị về sự quan tâm và giúp đỡ này. Cầu chúc quý vị thành công trong sứ mạng cao cả này! 

Để quý đồng hương nắm bắt đầy đủ tin tức về sự kiện Bà Đệ Nhất Phu Nhân Melania Trump ,và Blogger Mẹ Nấm, tôi xin trích theo dưới đây một số bản tin mới và cũ để quý vị tận tường sự việc.

Nhân dịp nhắc đến sự kiện "chính trị" liên quan đến Bà Đệ Nhất Phu Nhân Melania Trump, tôi xin chia sẻ đến quý vị một vài sự kiện từng xảy ra trong quá khứ nhằm "ôn cố tri tân," là ngoài việc tôi trực tiếp tiếp xúc trao tận tay Kiến Nghị Cộng Đồng Người Mỹ Gốc Việt cho Tổng Thống Ronald Reagan, Tổng Thống George Bush, Tổng Thống George W. Bush (con) trong việc vận động Chính Phủ Hoa Kỳ cho phép các cựu Tù Nhân Nhân Chính Trị H.O. và các Thuyền Nhân còn ở tại các trại tỵ nạn Đông Nam Á được phép sang Mỹ định cư, cho phép thiết lập đài Á Châu Tự Do RFA v.v...,  tôi còn dùng con đường khác, "ngã" khác là nhờ Bà Đệ Nhất Phu Nhân Barbara Bush, Bà Trưởng Nữ Maureen Reagan chuyển đạt các Kiến Nghị Cộng Đồng đến tận tay chồng, cha của họ, và giải pháp này đã đưa đến kết quả rất tốt, thực tế và giá trị.


Kính chúc quý vị và Gia Đình vạn an. Xin hẹn vào bài viết tới.


Trân trọng,


Ngô Kỷ
(714) 404- 7022







Inline image 1

http://i1104.photobucket.com/albums/h330/ngokycali/Ngo%20Ky%202/Ngo%20Ky%202001/bb23_zpsdhng60j7.jpg


logo


Đệ nhất Phu nhân Hoa Kỳ Melania Trump không đi thăm Việt Nam

Inline image 3

Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump và Đệ nhất Phu nhân Hoa Kỳ Melania Trump đáp máy bay xuống Bắc Kinh, Trung Quốc, ngày 8/11/2017

Đệ nhất Phu nhân Hoa Kỳ Melania Trump sẽ không đi cùng Tổng thống Donald Trump đến Việt Nam trong chuyến công du châu Á trong tuần này.
Đệ Nhất Phu Nhân Melania Trump hiện đang thăm Bắc Kinh, đây là chặng dừng chân thứ ba và cũng là chặng dừng chân cuối cùng trong chuyến công du châu Á của bà cùng Tổng thống Donald Trump. Tổng thống Trump sẽ tiếp tục chuyến công du đến Việt Nam và Philippines, nhưng Đệ Nhất Phu Nhân không đi cùng, theo CNN.
Hôm 8/11, một nguồn tin đáng tin cậy của VOA Việt ngữ cho biết Đệ nhất Phu nhân Mỹ sẽ không đi cùng ông Trump đến Đà Nẵng dự Tuần lễ cấp cao của Diễn đàn Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương (APEC) và cũng không đến Hà Nội trong chuyến thăm chính thức Việt Nam của Tổng thống Trump.
Tòa Bạch Ốc không loan báo vì sao Đệ nhất Phu nhân Hoa Kỳ không đi thăm Việt Nam trong cùng chuyến công du sang nửa bên kia của trái đất và đang ở ngay nước láng giềng phương bắc của Việt Nam.
Nguồn tin này đưa ra trong khi bà Melania Trump đang viếng thăm Bắc Kinh và gặp gỡ Đệ Nhất phu nhân Trung Quốc Bành Lệ Viện. Trước đó, bà có cuộc gặp với Đệ nhất Phu Nhân Nhật Bản Akie Abe tại một trung tâm thương mại ở Tokyo và dùng cơm tối với gia đình Thủ tướng Abe.
Ở Hàn Quốc, bà Melania tham gia buổi tiệc trà truyền thống với bà Kim Jung-sook, phu nhân của Tổng thống Moon Jae-in.
Trên Instagram, bà Melania có viết bà rất mong đợi được gặp đệ nhất phu nhân các nước Nhật, Hàn Quốc và Trung Quốc, nhưng không có nhắc đến bà Nguyễn Thị Hiền, phu nhân của Chủ tịch nước Trần Đại Quang.

logo

          Mẹ Nấm    - Bùi Văn Phú            

http://i1104.photobucket.com/albums/h330/ngokycali/Ngo%20Ky%202/Ngo%20Ky%202001/bb16_zpstkbfpcyg.jpg
Phiên tòa xử Mẹ Nấm.

Hôm 8/11, trong lúc chuyến công du 12 ngày đến châu Á đang diễn ra, khi Tổng thống Donald Trump và Đệ Nhất Phu nhân vừa đến Trung Quốc thì có tin cho biết trong chặng đường còn lại, bà Melania Trump sẽ không tháp tùng tổng thống đến Việt Nam và Philippines.
Tin được nhanh chóng loan tải. Trên FB của VOA và RFA tiếng Việt và đã có rất nhiều bình luận, ý kiến đưa ra lí giải tại sao Đệ Nhất Phu nhân Hoa Kỳ lại không đến Việt Nam và Philippines.
Có ý kiến cho rằng những vi phạm nhân quyền đã khiến bà Trump không đến Việt Nam, như một biểu hiện phản đối Hà Nội bắt giam những người bất đồng chính kiến, trong đó có nhiều phụ nữ, chỉ vì họ nói lên quan điểm của mình dù trong tinh thần ôn hòa.
Có thể vì bà quan tâm đến một phụ nữ Việt đang bị giam tù. Đó là Mẹ Nấm Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, 38 tuổi, một người vào tháng Sáu vừa qua đã bị tòa án ở Khánh Hòa kết án 10 năm tù với tội danh “tuyên truyền chống nhà nước”, theo điều 88 Bộ luật Hình sự Việt Nam.
Cuối tháng 3/2017, Mẹ Nấm cùng 12 phụ nữ trên toàn thế giới đã được Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ tuyên dương và trao giải thưởng “Phụ nữ Can đảm Quốc tế năm 2017” trong một buổi lễ có sự tham dự của Đệ Nhất Phu nhân Melania Trump.
Hôm 26/10, trước chuyến công du châu Á của lãnh đạo Hoa Kỳ, người con gái nhỏ của Mẹ Nấm là Nguyễn Bảo Nguyên đã gửi thư cho Đệ Nhất Phu nhân Hoa Kỳ yêu cầu can thiệp với Hà Nội để mẹ được trả tự do, về đoàn tụ với gia đình
Theo ghi nhận của các tổ chức nhân quyền quốc tế, hiện nay còn hơn một trăm tù nhân lương tâm đang bị giam giữ tại Việt Nam. Trong khi đó những người tranh đấu cho quyền làm người, cho môi trường sạch, cho một xã hội công bình thường xuyên bị sách nhiễu, ngăn cản di chuyển, bị công an mời lên làm việc hay bị hành hung bởi các nhóm côn đồ được giới chức an ninh bao che.
Mẹ Nấm cùng hai con phản đối Trung Quốc đem giàn khoan HD-891 vào vùng biển chủ quyền của Việt Nam.
Mẹ Nấm cùng hai con phản đối Trung Quốc đem giàn khoan HD-891 vào vùng biển chủ quyền của Việt Nam.
Mẹ Nấm là một người viết blog lên tiếng bảo vệ chủ quyền đất nước, bảo vệ môi sinh. Ngoài những bài viết trên blog nói lên quan điểm của mình, bà còn hành động bằng cách xuống đường giương bảng chữ phản đối Bắc Kinh tại một địa điểm du lịch ở Nha Trang, nơi hiện nay tràn ngập du khách Trung Quốc. Nhân viên an ninh đã xô đẩy bà và giựt khẩu hiệu.
Ở những nơi khác bà phân phát bản Tuyên ngôn Quốc tế Nhân quyền đến cho dân hay lên tiếng phản đối Bắc Kinh đưa giàn khoan HD-981 vào vùng biển thuộc chủ quyền của Việt Nam, phản đối công ti thép Formosa làm ô nhiễm môi trường biển miền Trung một cách trầm trọng và yêu cầu khởi tố công ty ra tòa.
Bà bị bắt vào tháng 10/2016. Tháng Sáu vừa qua bà bị kết án 10 năm tù.
Trong đầu năm nay một phụ nữ khác là bà Trần Thị Nga đã bị công an tỉnh Hà Nam đã bắt giam. Bà là một thành viên của Hội Phụ nữ Việt vì Nhân quyền và thường xuyên lên tiếng bênh vực cho những dân oan bị nhà nước chiếm đất. Nhà nước cũng qui tội bà vi phạm điều 88 Bộ luật Hình sự với tội danh “tuyên truyền chống nhà nước”.
Hôm tháng Bảy vừa qua bà bị xét xử và bị kết án 9 năm tù và 5 năm quản chế.
Những bản án dành cho Mẹ Nấm và Trần Thị Nga cho thấy Hà Nội không dung tha những ai lên tiếng phản bác chính sách của nhà nước và sẵn sàng áp đặt những bản án nặng lên họ. Trong hai trường hợp này, dù cả hai phụ nữ đều đang có con nhỏ cũng không thoát khỏi các bản án tù cả chục năm.
Trường hợp của Mẹ Nấm và Trần Thị Nga đặc biệt được nhiều học giả nước ngoài quan tâm.
Tuần qua có một thỉnh nguyện thư, với 40 chữ ký của những giáo sư đại học và những nhà nghiên cứu, gửi Chủ tịch Nước Trần Đại Quang và các lãnh đạo Việt Nam yêu cầu trả tự do cho Mẹ Nấm và Trần Thị Nga.
Trong số những người quan tâm có chữ ký của Mark Philip Bradley, David Brown, Anita Chan, Christopher Goscha, Hồ Tài Huệ Tâm, Lê Xuân Khoa, Jonathan London, Bruno Machet, Pamela McElwee, Ngô Vĩnh Long, Nguyễn Ngọc Giao, Sophie Quinn-Judge, Philip Taylor, Thái Văn Cầu, Vũ Quang Việt, Phạm Xuân Yêm, Peter Zinoman vv…
Những người đồng ký tên cho rằng chỉ vì nói lên quan điểm một cách ôn hoà mà nhà nước kết án Mẹ Nấm và Trần Thị Nga với những bản án nặng nề là điều không nên có và các hành động của họ không nên bị kết án hình sự.
Dù phải đối diện với án tù, đã có nhiều phụ nữ Việt lên tiếng và hành động trước những bất công của xã hội, nạn tham nhũng, trước đe doạ hung hăng của Trung Quốc đến chủ quyền quốc gia, trước những vi phạm quyền con người của nhà nước. Họ là Trần Khải Thanh Thủy, Bùi Minh Hằng, Tạ Phong Tần, Đỗ Thị Minh Hạnh, Phạm Thanh Nghiên, Lê Thu Hà, Cấn Thị Thêu, Trần Thị Xuân, Trần Thị Thúy, Nguyễn Đặng Minh Mẫn.
Trong các chuyến thăm Việt Nam trước đây của lãnh đạo Hoa Kỳ, năm 2000 bà Hillary và ái nữ Chelsea đã tháp tùng Tổng thống Bill Clinton. Bà Laura cùng Tổng thống George W. Bush (con) đến Việt Nam năm 2006. Năm 2016 Tổng thống Barack Obama đi một mình.
Với chuyến đi của Tổng thống Donald Trump, điều ngạc nhiên là phu nhân Melania đã theo ông trong phần đầu qua ba quốc gia Nhật, Nam Triều Tiên và Trung Quốc, nhưng bà lại không đến Việt Nam và Philippines trong chặng cuối của chuyến công du.
Cho đến nay chính sách của Tổng thống Trump về Đông Á nói chung, và đối với Việt Nam nói riêng, sẽ như thế nào thì vẫn chưa có những nét rõ ràng ngoài việc tiếp tục thúc đẩy phát triển thương mại, nhưng không quá bất lợi cho Hoa Kỳ như trước đây và vấn đề Bắc Triều Tiên thử vũ khí nguyên tử.
Dù chính sách mới của Hoa Kỳ ra sao, dù phu nhân Melania không đến Việt Nam thì việc tranh đấu cho quyền làm người, cho một xã hội cởi mở, công bằng và tiến bộ vẫn tiếp tục với nỗ lực chính là của người Việt, trong cũng như ngoài nước, vì Việt Nam tuy đã ký vào các Công ước Liên Hiệp Quốc bảo đảm các quyền dân sự và chính trị cho người dân nhưng Hà Nội không tôn trọng.
Nói như Mẹ Nấm, bà ý thức được việc của bà làm. Trong tù với điều kiện giam giữ khắc khe mà vẫn vững tin như thế, bà thật là người can đảm.
Phấn son tô điểm sơn hà
Làm cho rạng mặt đàn bà nước Nam.

Inline image 1
Con gái blogger Mẹ Nấm kêu cứu bà Melania Trump
http://i1104.photobucket.com/albums/h330/ngokycali/Ngo%20Ky%202/Ngo%20Ky%202001/bb31_zps0ghexfd5.jpg
Thư của cháu Nguyễn Bảo Nguyên viết cho Đệ Nhất Phu nhân Melania Trump. Hình từ facebook bà Nguyễn Tuyết Lan

Con gái 10 tuổi của tù nhân chính trị Mẹ Nấm- Nguyễn Ngọc Như Quỳnh vào ngày 26 tháng 10 viết một bức thư đưa lên mạng kêu gọi đệ nhất phu nhân Hoa Kỳ giúp yêu cầu Việt Nam trả tự do cho mẹ cháu.
Bức thư được đưa ra trước chuyến công du của tổng thống Donald Trump và phu nhân đến Việt Nam tham dự hội nghị thượng đỉnh Diễn Đàn Hợp Tác Kinh Tế Châu Á- Thái Bình Dương (APEC) cũng như thăm chính thức Việt Nam.
Bức thư viết tay của cháu Nguyễn Bảo Nguyên, con gái của blogger Mẹ Nấm- Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, nêu rõ là bức thư thứ tư cháu viết gửi đến bà Melanila Trump để nhờ giúp cho gia đình cháu được đoàn tụ. Cháu gái 10 tuổi Nguyễn Bảo Nguyên viết tiếp trong thư là cháu biết mẹ của cháu không làm gì sai và chính bà Melania Trump là người trao giải thưởng ‘Phụ nữ can đảm’ cho mẹ của cháu.
Vào chiều ngày 27 tháng 10, cháu Nguyễn Bảo Nguyên nói với Đài Á Châu Tự Do như sau:
“Con viết lá thư này là để bà Melania Trump can thiệp để cho mẹ về với con”
Hãng tin Reuters vào ngày 27 tháng 10 loan tin về bức thư viết tay của cháu Nguyễn Bảo Nguyên cho biết thêm là có liên lạc với chính phủ Việt Nam và Đại Sứ Quán Hoa Kỳ ở Hà Nội để hỏi thông tin liên quan nhưng chưa nhận được trả lời.
Theo Reuters thì dù Việt Nam tiến hành cải cách kinh tế sâu rộng và ngày càng cởi mở với vấn đề thay đổi xã hội, biện pháp kiểm duyệt truyền thông vẫn nghiêm nhặt và không khoan dung với việc chỉ trích nhà nước cộng sản.
Từ đầu năm đến nay có ít nhất 17 tiếng nói bất đồng bị bắt trong chiến dịch sau khi đảng cộng sản tiến hành những thay đổi trong đội ngũ lãnh đạo cũng như sau khi nhiều cuộc biểu tình phản đối ô nhiễm môi trường diễn ra.

Hội Phụ nữ Âu Cơ kêu gọi trả tự do cho Mẹ Nấm

Tại Hoa Kỳ, Hội Phụ nữ Âu Cơ cũng có thỉnh nguyện thư kêu gọi đệ nhất phu nhân Melania Trump can thiệp với chính quyền Việt Nam trả tự do cho blogger Mẹ Nấm- Nguyễn Ngọc Như Quỳnh.
Theo thông cáo báo chí của Hội Phụ Nữ Âu Cơ đưa ra ngày 25 tháng 10 vừa qua thì bà Melania Trump là người từng vinh danh và trao giải thưởng Phụ Nữ Can Đảm Quốc tế cho blogger Mẹ Nấm- Nguyễn Ngọc Như Quỳnh vào tháng 3 vừa qua.
Hội Phụ Nữ Âu Cơ trình bày trong Thỉnh Nguyện Thư gửi cho bà Melania Trump rằng blogger Mẹ Nấm- Nguyễn Ngọc Như Quỳnh bị truy tố theo điều 88 Bộ Luật Hình sự Việt Nam với bản án 10 năm tù giam. Điều 88 vi hiến ngay cả chiếu theo Hiến Pháp năm 2013 của Việt Nam.
Thỉnh nguyện thư của Hội Phụ nữ Âu Cơ nêu rõ việc can thiệp từ đệ nhất phu nhân Hoa Kỳ Melania Trump giúp trả tự do cho blogger Mẹ Nấm- Nguyễn Ngọc Như Quỳnh là để gia đình được sum họp.
http://i1104.photobucket.com/albums/h330/ngokycali/Ngo%20Ky%202/Ngo%20Ky%202001/bb14_zps3wgqchwsjpg


Inline image 1

Đệ nhất phu nhân Melania Trump 

sẽ trao giải Phụ nữ Quốc tế Dũng cảm 2017

                                                                                                                                                                              RFA 2017-03-29
Đệ nhất phu nhân Hoa Kỳ Melania Trump.

Đúng vào lúc 11 giờ sáng nay 29/3 tại thủ đô Washington DC, tức 10 giờ tối thứ Tư 29/3 giờ Việt Nam, Đệ nhất phu nhân Melania Trump và thứ trưởng ngoại giao phụ trách Chính trị sự vụ, Thomas Shannon sẽ chủ trì buổi lễ vinh danh, trao giải Phụ nữ Quốc tế Dũng cảm cho 13 phụ nữ trên thế giới
Trong số những phụ nữ dũng cảm được chính phủ Hoa Kỳ vinh danh lần này có Blogger Mẹ Nấm-Nguyễn Ngọc Như Quỳnh của Việt Nam.
Buổi lễ sẽ được truyền hình trực tiếp tại trang web của Bộ ngoại giao Hoa Kỳwww.state.gov.
Quý khán thính giả cũng có thể xem trực tiếp qua đường link trên trang facebook của Đài Á Châu Tự Do
Giải Phụ nữ Quốc tế Dũng cảm của Hoa Kỳ nhằm tôn vinh những phụ nữ tỏ rõ lòng can đảm, nghị lực và khả năng lãnh đạo trong công cuộc giúp tăng tiến cuộc sống của những người khác trên khắp thế giới.
Lễ trao giải thưởng được Bộ Ngoại Giao Hoa Kỳ tổ chức long trọng như là một cơ hội đặc biệt nhằm thu hút quan tâm của quốc tế và hổ trợ cho những phụ nữ dám hy sinh cuộc sống và an nguy bản thân vì sự tiến bộ của cộng đồng.

                                                                                          http://i1104.photobucket.com/albums/h330/ngokycali/Ngo%20Ky%202/Ngo%20Ky%202001/bb14_zps3wgqchws.jpg
http://i1104.photobucket.com/albums/h330/ngokycali/Ngo%20Ky%202/Ngo%20Ky%202001/bb24_zps8qte49b0.jpg

http://i1104.photobucket.com/albums/h330/ngokycali/Ngo%20Ky%202/Ngo%20Ky%202001/bb27_zpsfftntmt4.jpg
http://i1104.photobucket.com/albums/h330/ngokycali/Ngo%20Ky%202/Ngo%20Ky%202001/bb25_zpsjq36n5th.jpg
http://i1104.photobucket.com/albums/h330/ngokycali/Ngo%20Ky%202/Ngo%20Ky%202001/bb32_zpsaeaqmooc.jpg
http://i1104.photobucket.com/albums/h330/ngokycali/Ngo%20Ky%202/Ngo%20Ky%202001/bb22_zpscaownly5.jpg
http://i1104.photobucket.com/albums/h330/ngokycali/Ngo%20Ky%202/Ngo%20Ky%202001/bb15_zpspwr3fahz.jpg
http://i1104.photobucket.com/albums/h330/ngokycali/Ngo%20Ky%202/Ngo%20Ky%202001/bb16_zpstkbfpcyg.jpg
http://i1104.photobucket.com/albums/h330/ngokycali/Ngo%20Ky%202/Ngo%20Ky%202001/bb18_zpsyzba1sf1.jpg
http://i1104.photobucket.com/albums/h330/ngokycali/Ngo%20Ky%202/Ngo%20Ky%202001/bb17_zpsfdkx29ht.jpg




Posted by: Ngo Ky 

No comments:

Post a Comment

Nhân quyền và bạo quyền

VTV-[Trang Lê Mới Nhất] chửi từ nhà ra phố, Trọng Lú sợ vỡ mật

https://www.youtube.com/results?search_query=Trang+L%C3%AA+%28B%C3%A0+Ngo%E1%BA%A1i%29

Featured Post

Lisa Pham Vlog -25/4/2024

Popular Posts

My Blog List