Monday, November 20, 2017

Fw: Con Mắm Mai Khôi tốc váy: Đừng đái lên ông Trump làm gì....

 
       Laị chuyện cụ Lưỡi Gian, xin hoỉ c LG nghĩ thế naò như nếu c LG mời ai mà trước khi đến nhà c người ta yêu cầu c gở bỏ Thánh giá Chuá trên bàn thờ ? VC chắc không đủ khôn....như c phaỉ di dời thần tương̣ Hồ tặc để đón 21  nguyên thủ QG khác.

           Ai là người thực sự baĩ bỏ cấm vận, thiết lập bang giao đời đời bền vững với Công̣ ? Bill Clinton ? chính khách naò đã trở laị VN để xin VC xoá bỏ hận thù xiết chặt tình hữu nghị ? John McCain ? ai là người tuyên bố VN có Tựdo Tôngiaó và Nhân quyền? Ted Osius đai sứ Mỹ cuả chính quyền Obama?, ht

----- Forwarded Message -----
From: 'Tuong-Giang TN' via DiendanTuoiHac <xomnhala_yamaha@googlegroups.com
Sent: Saturday, November 18, 2017 11:54 AM
Subject: Con Mắm Mai Khôi tốc váy: Đừng đái lên ông Trump làm gì....

Cụ Lữ Giang viết mỉa mai như bà Hai đầu ngõ:
"Tình hữu nghị Cộng-Trump đời đời bền vững" !!!


Cụ Lữ Giang nỡ nào chơi màn hát Cải Lương

giữa chợ vậy ???



Mỹ đã bán VNCH từ hơn 40 năm trước rồi kế đến anh

Bill Cà-Lơn-Tơn cũng bang giao "thắt chặt tình hữu
nghị" với Monica An-Nam-ta qua suốt mấy mươi năm
rồi ! Thế thì cụ Lữ Giang muốn ta thán rằng "SAO TRUMP
KHÔNG LÀM MỘT MÀN ĐẢO CHÁNH GIỮA APEC CHO
ĐẸP MẮT ? Thật là Ốt Dột đấy cụ ơi à ơi !!!


Cụ Nàm Ơn đổ thừa nại mấy anh phản chiến còn sống
nhăn răng đang lởn vởn ở Oa-Xing-Tân Đi-Xi đó ! Sao lại
đổ thừa Trump, là người chỉ lãnh lương 1-đô tượng trưng
chỉ muốn làm Nước Mỹ hùng mạnh trở lại. Ông ta chỉ "lãnh đạn" cái di sản là Hủ Mắm của các chính quyền đảng

Rân Trủ nhà mình mà thôi, cụ ơi là cụ !!!  Vậy ngoài cái
"Tội Yêu Nước" thì  ông tỷ phú này có Tội gì khác ?

Kể thêm ra đi, Ú ơi à Ơi !!!



Không lẽ cụ đã nấu chè đổi tên chính thức thành "Lưỡi Gian" rồi hay sao, thì xin cho thiên hạ biết ??? Hà hà !!!


Bây giờ đến chuyện Con Mắm Mai Khôi. Con nhỏ này xứng
đáng được cho giải thưởng mặc đồ "Wost Dress of Any Year"! Không phải là "The Year" mà là là "Any Year". Tức là năm nào nó cũng xùng xình xúng xính thành ra người trông qua lớp áo của nó chằng khác nào Con Mắm. Nó còn cố tình không bao hai trái bưởi Biên Hòa lại, để lồ lộ lấy cảm tình với... Trịnh Hội, thế có buồn không chứ !


Cụ Lữ Giang nên đứng xa con Mắm này, kẻo nó tè trúng thì cuộc đời viết lách của cụ cũng Khai như Con Mắm này đấy cụ ơi, à ơi !!!


Thầy Sáu Oregon.

On Saturday, November 18, 2017 11:10 AM, Phu Van <t> wrote:

        Please đừng đaí lên ông Trump làm gì....Trịnh Hôi đừng quên chia phần với nhà đaị bì lợn da gốc Vẹt Lưỡi Gian là người cũng đang mong được vinh dự thưởng thức bia bọt cuả Mai Khôi. Phú Vân. 

----- Forwarded Message -----
From: 'Lu Giang' via DiendanTuoiHac <>
Sent: Saturday, November 18, 2017 7:41 AM
Subject: Re: Trịnh Hội : Đừng đái lên ông Trump làm gì...

Thành quả Trump đã đạt được khi đến Việt Nam
Trump đã tạo ra được "Tình hữu nghị Cộng-Trump đời đời bền vững." Được đứng chụp hình với "Bác" có thể được coi là một "vinh dự" lớn nhất trong cuộc đời của Trump.
Image result for Images of Trump in Hanoi
Còn Đảng CSVN cho rằng mình "đẻ bọc điều" mới gặp được Trump.
Image result for Images of Trump and Duterte in Philippines
"Tay trong tay và đầu sát bên đầu"!
Tiếng nói của Mỹ về nhân quyền cơ bản đã biến mất”.
Trump hay thật!


From: 'Nang Van Le' via DiendanTuoiHac <xomnhala_yamaha>
Sent: Saturday, November 18, 2017 6:53 AM
Subject: Trịnh Hội : Đừng đái lên ông Trump làm gì....


Image may contain: text



Bao Quoc Tran Mai Khôi & Trịnh Hội , chị đái em hứng. Đơn giản chỉ có vậy. Qua việc này thấy rất rõ tư cách của một kẻ suốt đời nấp sau váy phụ nữ.
Đỗ Hợp Từ Hải ngoại vô tới quốc nội toàn những cái đầu to lớn như vậy hèn chi cộng sản đè đầu cỡi cổ dân tộc này hoài là đúng rồi chị à ......
Pham Trung Du Trịnh Hội thường viết ... càng đi nhiều càng học hỏi nhiều 
Bây giờ là... đi một ngày đàng học một sàng NGU ..
Dinh Nguyen Chính xác
Andy Nguyen Trịnh Hội lấy Mai Khôi rất là đẹp đôi vì 2 đứa đều Mất Dậy !!!
Jeanne Tran Le Con cũng nghĩ y chang như Chú. Một cặp có mẹ sinh nhưng ko có cha dạy!
Ming Mia Nguyen Có nên làm mai cho hai đứa nó khg nhi? Hay tự động ngưu tầm ngưu hén?
LanChi Hoang họ biết nhau quá rành mà em.
Jeanne Tran Le Nhớ ngày xưa Trịnh Hội và một đám ca sĩ ngu ngốc đã lên chửi rủa Trump, lancer Hillary Clinton. Rốt cuộc Trump đắt cử, bị chửi cho thúi đầu vậy mà cũng còn chưa bỏ cái tật tào lao bí đao, hồ đồ. Lần này lại chơi nổi bị chửi nữa, cái thằng này đúng là có mẹ sinh mà không có cha dạy, cha mẹ nào mà vô phước có thằng con gì mà cứ bị chửi riết cũng bị nhục lây. Nó ngu nó bị chửi là chuyện của nó, khổ cái cha mẹ nó nửa chết đi cũng phải mang tiếng, thứ dân gì có ăn học mà còn ngu hơn con bò. Chửi nó mà cảm thấy xúc phạm cho loài bò lắm luôn! Thằng này chắc cũng thuộc vào cái loại mà người ta nói cái mông và não bị hoán đổi theo định luật của cộng sản!!! Lol
Dinh Nguyen Yeah,nói rất hay
Dinh Nguyen Một tên LS nhưng cái đầu tôm. Nói ra là biết loại rác rưởi vô liêm sỉ. Lần trước hắn cùng Kỳ nhông chống Trump vi bênh vực mệ Hillary, bây giờ chắc hẳn không đến nỗi ngu dốt nhưng ghét Trunp nên bênh vực con ca nô mất dạy.. Nhưng hắn nói ra càng đê cho người hiểu biết coi hắn như shit.LS mà co lúc ngu đến thế là cùng
Lieu Mach Luật sư giỏi người ta ra tòa mỗi ngày để cãi , còn cái thứ luật sư như nó bợ đít thiên hạ để sống.
Ming Mia Nguyen Đợi dịp để ăn ké thôi ....tốt hay xấu gì cũng được cả mạng xã hội nhắc tên khg tốn một xu....
Nguyen Ngo chinh xac, mot ten luat su nhung cai dau tom
Bao Quoc Tran ĐỐI LẬP CHUYỆN MÔI KHAI VỪA NGU VỪA TỤC NÓI CHUYỆN NGOẠI GIAO ĐÀI LOAN

Đài Loan luôn luôn ở trong một hoàn cảnh hết sức khó khăn. Nếu Hoa Kỳ từ chối bảo vệ Đài Loan thì họ không thể cầm cự quá 2 năm. Thế nhưng từ khi Hoa Kỳ làm ăn lớn với Trung Cộng thì các đời TT Mỹ thường nghiên cán cân ngoại giao về phía Trung Cộng điều đó khiến Đài Loan luôn phập phồng lo lắng rằng ngày nào đó Mỹ có thể đạt 1 thỏa thuận với Trung Cộng và từ chối bảo vệ quân sự với họ.
Thế nhưng cứ mỗi lần Mỹ có động thái bất lợi họ làm gì? Họ chạy sang Mỹ và nói "Có thể chúng tôi chưa được hiểu rõ về chính sách mới của các bạn. Có thể chúng tôi chưa giải thích rõ hơn để các bạn thấy lợi ích tương đồng giữa chúng ta. Vì vậy nay chúng tôi sang xin phép được giải thích và được lắng nghe ". Đó là thái độ khôn ngoan của người làm chính trị.
Còn đám Trịnh Hội, Môi Khai, Đoan Trang thì sao? Ai bắt tay họ, ban cho họ cái gì đó, bốc phét với họ cái gì đó thì họ ca tụng lên mây xanh. Ai có đường lối đi cao chiêu trí tuệ ngu đần của họ không hiểu nổi thì họ đòi đái bậy đái bạ. Điều đáng tiếc là bầy người ngu như thú đó lại kiểm soát 1 bộ phận quan trọng trong giời đấu tranh. Thật đáng tiếc cho tương lai Việt Nam. Mấy mươi năm đấu tranh thất bại chỉ vì bầy thú người ngu đần và tục tiểu đó.
Dinh Nguyen Nói hay lắm
Bao Quoc Tran CÓ VÀI VẤN ĐỀ TÔI MUỐN NÓI QUANH VIỆC MAI KHÔI HÀNH ĐỘNG VÔ GIÁO DỤC

1- Trump vừa ca ngợi "Hào Khí Hai Bà Trưng" xong thì Mai Khôi đòi piss. Tại sao không đá động gì Tập Cận Bình? Trump có làm gì phương hại đến dân tộc Việt Nam không? Ông ta chống Tàu kinh doanh bậy, ông ta chống Tàu chiếm Biển Đông , ông ta kêu gọi hãy chọn sự Tự Do , vậy cớ gì chưởi ông ta? Trong khi đó Tập Cận Bình ngay tại Singapore lên tiếng khẳng định Biển Đông là của Tàu. Vậy tại sao không chống kẻ cần chống nhưng lại chống kẻ ủng hộ dân tộc Việt Nam.

2- Khi chống 1 ai bất luận người đó làm chính trị hay không thì phải đưa ra khẩu hiệu chống đúng việc người đó làm. Nếu không đưa ra khẩu hiệu chống đúng việc người đó làm thì đó là chỉ hành động mạ lị cá nhân. Mạ lị cá nhân một cách tục tiểu ngay tại nơi công cộng trước ống kính đó là hành động vô văn hóa, xâm hại thuần phong mỹ tục.

Nếu Mai Khôi đứng phản đối ông Trump một cách văn hóa , lịch thiệp thì đó là chuyện cá nhân cô ta nên chắc sẽ không ai nói làm gì . Nhưng cả khi đó thì nó vẫn là hành động bất trí vì nó chỉ có lợi cho Tập Cận Bình có hại cho giới đấu tranh vì làm xấu đi hình ảnh người chống Tàu trước con mắt thế giới và làm cho người Mỹ nhìn vào giới đấu tranh bằng một ánh mắt rất phản cảm. Tôi chưa phân tích chiến lược Trump nó lợi hại ra sao, chỉ chuyện thông thường nhìn ngay trước mắt đã cho thấy nó quá sai trái khi thực hiện phản đối Donald Trump tại Việt Nam vào lúc này và phản đối một cách tục tiểu thì càng là ngu ngốc và vô giáo dục.

Đợi Trump đi về tôi sẽ viết bài phân tích chiến lược cho thấy sự ngu đần của những kẻ phản đối.
Angie Luong Trump rất là khôn ngoan, Ông ta có thể đạt được những gì ông ta muốn về bussiness trước , sau đó sẽ bảo nhỏ với những người lãnh đạo Việt Nam về vấn đề nhân quyền như vậy thì cũng không mất mặt và cũng dễ xử lý, Ông ta mềm mỏng và khôn khéo đạt được mục đích chứ không phải đánh bóng phô trường bởi vì Ông ta thừa hiểu trên nguyên tắc to the public eyes tất cả những lãnh đạo quốc gia đều bình đẳng, Nhưng thực tế thì không phải vậy, vì vậy ông ta không thể nào làm mất mặt những người này, Đạt được thỏa hiệp về thương mại trược sau đó sẽ nói chuyện riêng với nhau về nhân quyền trong phòng kín.

Dinh Nguyen
 Chính xác
Nang Van Le


No comments:

Post a Comment

Nhân quyền và bạo quyền

VTV-[Trang Lê Mới Nhất] chửi từ nhà ra phố, Trọng Lú sợ vỡ mật

https://www.youtube.com/results?search_query=Trang+L%C3%AA+%28B%C3%A0+Ngo%E1%BA%A1i%29

Featured Post

Lisa Pham Vlog -25/4/2024

Popular Posts

My Blog List