Thursday, April 7, 2016

Kính chuyển tiếp: Dân Oan 1967 xin được trợ giúp pháp lý yếu tố nước ngoài. Kính đa tạ!

 
Năm 1987 (20 tuổi), đối diện với nguy cơ thất nghiệp! 

Lần thứ nhứt tôi phải xin nghỉ việc ở NMTL Khánh Hòa (1984-1987) chính thức xác định với bịnh danh: Viêm Dạ Dày (1973-2016).

Có bịnh thì vái tứ phương, tôi đến tạm cư thời gian ngắn tại chùa thôn Chụt (đường đi Viện Hải Dương, Hồ cá Trí Nguyên), Vĩnh Nguyên, Nha Trang, để tâm được bình, nguyện cầu lui bịnh cho thân được an.


TUỔI 20 (1) https://mobile.facebook.com/photo.php?fbid=1792171967676211&id=100006502741518&set=a.1375451166014962.1073741827.100006502741518&refid=17&_rdr


Năm 1988, để cầu phúc, tôi cố ra sức làm bằng được vài việc tiện ích nho nhỏ cho tha nhân theo điều kiện có được của mình.
1. Trước tiên (1988) là tạo điều kiện cho một chú (sửa xe ở viả hè chung cư chợ Đầm) cơ nhỡ được có 1 chỗ ngủ hàng đêm tại 55 Tân Trang chợ Đầm Tròn, Nha Trang. 


Tất nhiên là trước mái hiên có mái che kín, vì lều ván của tôi chỉ 15 m²! Hôm rồi tôi có đến thăm ông Thu ở Huỳnh Khương An, gần chợ Gò Vấp (mới biết được trước 75 ông Đình Thu là Thi/U BĐQ, sau sinh hoạt HTTL Lê Thành Phương, Nha Trang).

2. Cho (1988) 1 chú bịnh binh K nhập chung HKTT 16 LĐH TP. Nha Trang, từ Kinh Tế Mới Phú Nhơn (1987) về Nha Trang (1988) sau khi xuất ngũ (mới đây nghe nói năm 1987 vị ấy là Thư/U), nay thiên hạ kể gia đình ổng làm quan to ghê lắm ở TP. Nha Trang.
¤
Năm 1987 là năm mình cắt tên Nguyễn thị Kim Loan 1/6/1967, nhập hộ khẩu 7/8/67 (66 Ngày-Tuổi) ra khỏi hộ khẩu của 3 Hội-đồng Gia-tộc Mạo-danh, Giám-hộ Phi-pháp ở 7/30 Tổ 4 Ngọc Hội, Ngọc Hiệp, Nha Trang! Để khỏi mang tiếng "Ở đậu (trong ngôi nhà của mình)", "Ăn bám (bằng tiền cấp dưỡng của mình)"!


Đúng theo trình tự pháp-luật quy định về Giám Hộ thì 3 Hội-đồng Gia-tộc Mạo-danh, Giám-hộ Phi-pháp mà đứng đầu là chú 3-Mạch 1941 (em kế Ba Đức 1940), cụ thể là bà Dâu Trưởng Tộc Nguyễn thị Nhòng (sau 1987 ở 3914 Escoba Dr, Grand Prairie, Houston, Tx 75052) cùng tứ đại thừa kế; Giám-hộ Phi-pháp Nguyễn Niệm, Nguyễn Sâu, Lê văn Kịch, Ngài trưởng tộc Trần thị Lưới, Lê Thị Đạn, Nguyễn thị Coi, Võ thị Hiếm... Phải họp Gia-tộc hủy Hợp Đồng Giám Hộ Phi Pháp và thanh quyết toán tài sản, trao trả các chứng từ tư pháp liên quan đối với 2 cô nhi mà họ đã dùng thủ-đoạn xảo-quyệt để Bắt Cóc từ Cà Mau lúc sơ sinh, nay đã trưởng thành.


Nếu bọn họ đã làm theo lẽ phải, đúng đạo lý (không gian tham, ăn cắp bất cứ vật chi của ai), thực hiện đúng cam kết được quy định bởi BLDS/Bộ Hình, HNGĐ/QTE. Thì tôi đã xây nhà để an-cư lạc-nghiệp cho chính tôi ở 55 đường Tân Trang, Chợ Đầm Tròn, Vạn Hòa, Vạn Thạnh, Nha Trang từ năm 1987.


Bọn 3 HĐGT Mạo Danh hơn 20 tên ở Tổ 4 Ngọc Hội, Ngọc Hiệp (Vĩnh Ngọc), Nha Trang, Khánh Hòa, lũ khốn đã bóp nát tương lai của tôi!


▪ Ở nhà ván 55 Tân Trang, ban ngày tôi đi chụp ảnh ở Viện Bảo Tàng, Nha Trang; ban đêm tôi đến học 1 lớp chụp, phóng ảnh với thầy L.Khánh ở trường Đăng Khoa L.Thánh Tông, Nha Trang nhưng rất khó khăn về 1 chiếc máy chụp ảnh tốt hơn!


Nếu 1988, bọn 3 Hội-đồng Gia-tộc Mạo-danh đã trả số tiền bảo-hiểm của 5 người thân đã chết cháy để lại cho tôi theo kí kết của chính bọn chúng "Trong Phạm Vi Pháp Lí" để mua máy chụp ảnh hành nghề, thì cuộc đời tôi đã phát triển theo 1 hướng khác khấm khá hơn rồi.


((Tôi ra khỏi Hộ Khẩu, Hộ Tịch của 3 HĐGTMD Tổ 4 Ngọc Hội, Nha Trang mà GHPP NGUYỄN NIỆM, Trưởng Tộc Tự Phong TRẦN THỊ LƯỚI, Dâu Trưởng HĐGT NGUYỄN THỊ NHÒNG đã hoàn toàn không giao trả cho tôi, 20 tuổi, dù chỉ là 1 hạt muối! Hiểm độc hơn, chúng vẫn lưu manh hình sự thu giữ trái phép Giấy Tờ Tùy Thân của tôi! Kể cả Giấy Khai Tử của Bà NGUYỄN THỊ KIM TIẾN là Mẹ tôi))


Chứ không phải đau đớn, từng cơn đau quặn thắt bụng, đợi chết mỗi đêm vì Chướng Hơi, Loét Dạ Dày Xuất Huyết Tiêu Hóa như hơn 30 năm nay!
¤
Năm 1999, tôi phát giác hồ sơ tài sản của tôi đã bị bọn 3 Hội-đồng Gia-tộc Mạo-danh bạo tàn, ngược ngạo, gian manh liếm láp, rúc riả, cưỡng đoạt rồi thâm hiểm giấu kín kẽ ngay từ khi tôi mới 66-Ngày-Tuổi!


Sự sống của tôi đã bị bọn họ bóp chẹt từ ấu thơ! Sự tồn tại của tôi đã bị 3 Hội-đồng Gia-tộc Mạo-danh khước từ, chà đạp!


Mọi nỗ lực, cố gắng của tôi đã thực sự thất bại bởi thế lực gian ác có tổ chức, bọn họ qúa đông, qúa tàn nhẫn, qúa máu lạnh!

__._,_.___

Posted by: Xuanngan Lam 

No comments:

Post a Comment

Nhân quyền và bạo quyền

VTV-[Trang Lê Mới Nhất] chửi từ nhà ra phố, Trọng Lú sợ vỡ mật

https://www.youtube.com/results?search_query=Trang+L%C3%AA+%28B%C3%A0+Ngo%E1%BA%A1i%29

Featured Post

Lisa Pham Vấn Đáp official 30/4/2024

Popular Posts

My Blog List