Tuesday, February 21, 2017

GÍAO​ PHẬN Vinh lên án CSVN dùng bạo lực ngăn chặn dân kiện Formosa - CÁC TỔ CHỨC XÃ HỘI DÂN SỰ & CÁ NHÂN TỐ CÁO CSVN ĐÀN ÁP ĐẪM MÁU NGƯ DÂN - QH Mỹ lên án cuộc đàn áp đẫm máu của Trọng lú & TRẦN Đại Quang đối với ngư dân Nghệ An - Trọng lú & Đảng CSVN ngăn cản không cho dân viếng nghĩa trang LIỆT SĨ - SBTN THĂM CÁC NẠN NHÂN CSVN

(KHẨN 802) GÍAO​ PHẬN Vinh lên án CSVN dùng bạo lực ngăn chặn dân kiện Formosa - CÁC TỔ CHỨC XÃ HỘI DÂN SỰ & CÁ NHÂN TỐ CÁO CSVN ĐÀN ÁP ĐẪM MÁU NGƯ DÂN - QH Mỹ lên án cuộc đàn áp đẫm máu của Trọng lú & TRẦN Đại Quang đối với ngư dân Nghệ An - Trọng lú & Đảng CSVN ngăn cản không cho dân viếng nghĩa trang LIỆT SĨ - SBTN THĂM CÁC NẠN NHÂN CSVN

Báo động
Dân Nghệ Tĩnh lâm nguy:
Thảm trạng Formosa đã gây tai họa trầm trọng tại các làng ven biển miền Trung. Cá chết, rừng khô, dân ngư nghiệp lâm vào tình trạng thiếu ăn, thất nghiệp, bệnh tật. Đã có nhiều gia đình bỏ làng xóm ra đi kiếm sống, chết đói dọc ven sông, bờ ruộng. Con cái phải bồng bế nhau đi ăn xin lang thang trên vỉa hè thành phố. Thất hoc. Thật thảm thương. Đây là tội ác do thảm họa Foemosa gây ra với sự tiếp tay của đảng CSVN. Xin đồng bào hãy vì lòng nhân đạo ra tay cứu hộ. Lá lành đùm lá rách. Lá rách đùm liệm xác chết đói. Xin hãy lượm từng hạt cơm rơi, hoặc một mẩu Bánh mì rơi dư thừa dành cho những trẻ em đang thiếu ăn, khát thèm . Thiên Chúa đã ban cho quý vị dư ăn thì xin quý vị hãy nhìn xuống thương hại những trẻ em đang đứng nhìn quý vị một cách thèm khát những khúc xương dư thừa mà qúy vị đang say sưa bên bàn nhậu cao lương mỹ vị. Vì đức bác ái không cho phép quý vị quên các trẻ em bất hạnh.

HOAN HÔ, TRÂN QUÝ GIÁO PHẬN VINH, CÁC TỔ CHỨC XÃ HỘI DÂN SỰ, CÁ NHÂN, QH MỸ ĐÃ CỰC LỰC TỐ CÁO NHÀ CẦM QUYỀN CSVN ĐÀN ÁP ĐẪM MÁU CÁC NGƯ DÂN VN.

Còn VATICAN, Hội Đồng Giám Mục, Các Tòa Tổng Giám Phận, Các Giáo Xứ Công Giáo, Các Hội Thánh Tin Lành trên tòan Lãnh thổ VN và khắp thế giới vẫn còn im re!!! Ngao ngán thay.
Bs LÊ Thị Lễ


Trân trọng kính chuyển để QUÝ VỊ và đồng bào thân thương trong ngòai nước, truyền thông, báo chí tham khảo và phổ biến rộng rãi.

Yêu cầu QUÝ VỊ, CHÁNH PHỦ QUỐC GIA VIỆT NAM LÂM THỜI, Lãnh đạo các đảng phái : THĂNG TIẾN, KHỐI 8406, LIÊN MINH DÂN CHỦ...BPSOS, ĐÀI SBTN, VOA, RFA, BBC, RFI, RADIO CHÂN TRỜI MỚI, các Tu sĩ các tôn giáo, các Tổ chức Xã Hội Dân sự, hiệp hội, đòan thể, thanh niên, sinh viên, học sinh và người Việt ái quốc, Luật sư, Nhân sĩ, Trí thức, Tu sĩ  trong và ngoài nước, vui lòng khẩn trương lên tiếng, gửi thỉnh nguyện thư cho:

- ĐỨC GIÁO HÒANG (VATICAN)

- TỔNG THƠ KÝ LIÊN HIỆP QUỐC, CHỦ TỊCH LƯỠNG VIỆN CHÂU ÂU, CHỦ TỊCH QUỐC HỘI ÂU CHÂU,HỘI ĐỒNG BẢO AN LHQ, CÁC ĐAI SỨ THƯỜNG TRỰC CÁC NƯỚC TỰ DO, ASEAN, CÁC TỔ CHỨC BẢO VỆ NHÂN QUYỀN....

- Ô. BÀ TỔNG THỐNG Donald J. TRUMP & Ô. BÀ PHÓ TỔNG THỐNG Michael R. PENCE & CÁC THƯỢNG NGHỊ SỈ, CÁC DÂN BIỂU HOA KỲ,

- QÚY VỊ TỔNG THỐNG , THỦ TƯỚNG, TỔNG TRƯỞNG NGỌAI GIAO, CÁC THƯỢNG NGHỊ SĨ, CÁC DÂN BIỂU, CÁC NƯỚC TỰ DO PHÁP, ÚC, CANADA, ANH, ĐỨC....,khẩn trương lên tiếng đòi Các Thủ Lãnh và nhà cầm quyền CSVN:

a/ NGƯNG NGAY ĐÀN ÁP, KHỦNG BỒ, ĐÁNH ĐẬP DÃ MAN CÁC NGƯ DÂN VÀ CÁC LINH MỤC CÔNG GIÁO ĐI KIỆN FORMOSA

b.- TRẢ TỰ DO CHO TẤT CẢ TÙ NHÂN TÔN GIÁO, CHÍNH TRỊ, DÂN OAN, BLOGGERS, DÂN CHỦ HÓA VIỆT NAM.

Nếu VATICAN, GIÁO HỘI TIN LÀNH và các nước tự do không lên tiếng bênh vực công lý, công bằng, lẻ phải, nhắm mắt làm ngơ, xem như là đồng lỏa với tội ác tày trời của nhà cầm CSVN ĐÀN ÁP, KHỦNG BỐ, ĐÁNH ĐẬP DÃ MAN CÁC LINH MỤC VÀ CÁC NGƯ DÂN NẠN NHÂN FORMOSA.

Đặc biệt là VATICAN và Giáo Hội Tin Lành khắp thế giới phải mở một cuộc điếu tra gấp các Tổng Giám Mục; Giám Mục, Linh Mục, Mục sư nào, trong và ngòai nước, ăn cơm của giáo dân, của Vatican, con cái của Chúa, mà tiếp tay cho ma CSVN, đã nhắm mắt làm ngơ, không lên tiếng bảo vệ, hổ trợ :

- các Linh Mục, các Mục sư các tín đồ công giáo, tin lành, các ngư dân đã và sẽ bị tà quyền CSVN ĐÀN ÁP, KHỦNG BỐ, ĐÁNH ĐẬP DÃ MAN khi đi kiện FORMOSA,
- các Linh Mục, Mục sư, thanh niên công giáo, các nhà dân chủ, các dân oan tranh đấu cho nhân quyền, dân chủ (Da nguyên, đa đảng) và tự do tôn giáo.

Nếu có bằng chứng cụ thề thì VATICAN hay Giáo Hội Tin Lành hãy cất chức ngay lập tức các Tổng Giám Mục, Giám Mục, Linh Mục, các Mục Sư  quốc doanh thân cộng sản này ra khỏi các cộng đồng Thiên Chú Giáo và Tin Lành. Vì các Vị này không xứng đáng là con cháu của Chúa để lãnh đạo các giáo dân yêu nước, yêu đạo, thương dân.

Chúng tôi đề nghị VATICAN, Giáo Hội Tinh Lành, nên đề cử các Đức Cha, các Linh Mục Anh Hùng Dân Tộc : NGÔ Quang Kiệt, NGUYỄN Đình Thục, NGUYỄN Văn LÝ, PHAN Văn Lợi vá các LM GÌÒNG CHÚA CỨU THỂ và Ms NGUYỄN Công Chính, xứng đáng lảnh đạo Hội Đồng Giám Mục VN, các Tổng Giáo Phận Hà Nội, Vinh, Huế, Sàigòn và Giáo Hội Tinh Lành tại VN, đồng thời cất chức các Tu sĩ công giáo hay Tin Lành không bảo vệ được nhân quyền, quyền lợi của giáo dân, con chiên và cho họ về vườn ngay lập tức. Nếu không thì các tín đồ thiên chúa giáo, tin lành sẽ không còn tin tường vào VATICAN, GIÁO HỘI TIN LÀNH cũng như CHÚA TÒAN NĂNG nửa!!!.
Mong lắml thay,
Kính mến,
Bs LÊ Thị Lễ


GÍAO PHẬN Vinh lên án CSVN dùng bạo lực ngăn chặn người dân kiện Formosa

http://danlambaovn.blogspot.com/2017/02/ban-cong-ly-hoa-binh-gp-vinh-thong-cao.html

CÁC TỔ CHỨC XÃ HỘI DÂN SỰ & CÁ NHÂN TỐ CÁO ĐẢNG CSVN ĐÀN ÁP ĐẪM MÁU NGƯ DÂN VN - Bản lên tiếng về cách hành xử của nhà cầm quyền CSVN đối với thảm họa Formosa và đối với thái độ nhân dân trước thảm họa này

http://danlambaovn.blogspot.com/2017/02/ban-len-tieng-ve-cach-hanh-xu-cua-nha.html

QH Mỹ lên án cuộc đàn áp đẫm máu của Trọng lú & TRẦN Đại QuaQuang đối với ngư dân Nghệ An

https://www.youtube.com/watch?v=y0djtNFPgHc&feature=em-share_video_user

Trọng lú & Đảng CSVN ngăn cản không cho người dân viếng nghĩa trang LIỆT SĨ

https://chantroimoimedia.com/category/video/

SBTN THĂM CÁC NẠN NHÂN CSVN

Phóng viên SBTN đến thăm các nạn nhân vào sáng 16-2-2017, chỉ 1 ngày sau sự việc hàng trăm công an, côn đồ tấn công các giáo dân giáo xứ Song Ngọc khi họ đang trên đường đến Hà Tĩnh để kiện công ty Formosa. Những nạn nhân mới vừa xuất viện sáng nay, người thì trở về nhà, người thì nằm ở giáo xứ để điều trị tiếp. Giáo xứ Song Ngọc thuộc xã Quỳnh Ngọc, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An không nằm trong danh sách của nhà nước về các khu vực bị thiệt hại do Formosa xả thải. Tuy nhiên những gia đình ở đây đi đánh cá, làm nước mắm, muối, các dịch vụ chài lưới… phải phơi thuyền, bỏ nghề sau thảm họa ô nhiễm môi trường do Formosa gây ra.

https://www.youtube.com/watch?v=ZDqgVPJFiTg


__._,_.___

Posted by: THI LE LE 

No comments:

Post a Comment

Nhân quyền và bạo quyền

VTV-[Trang Lê Mới Nhất] chửi từ nhà ra phố, Trọng Lú sợ vỡ mật

https://www.youtube.com/results?search_query=Trang+L%C3%AA+%28B%C3%A0+Ngo%E1%BA%A1i%29

Featured Post

Bản Tin cuối ngày26/4/2024

Popular Posts

My Blog List