Sunday, December 15, 2019

Chào những người yêu nòi giống Việt Nam,



----- Forwarded Message -----
From: Mai Nguyen <
Sent: Friday, December 13, 2019, 03:25:41 PM CST
Subject: Fwd: TIN HAY KHÔNG TIN LÀ TÙY BÁ TÁNH

Cảm ơn tấm lòng cao cả của BP dành cho VN.

2019 at 6:56 AM
Subject: TIN HAY KHÔNG TIN LÀ TÙY BÁ TÁNH
To:a
Chào những người yêu nòi giống Việt Nam,

Tôi xin nói ra những cảm nghiệm của tôi. Tin hay không tin là tùy quý vị.


Bất cứ ai có lòng yêu nước Việt Nam, có niềm  tự hào về nòi giống Việt Nam đều mong mỏi con quỷ cộng sản không còn hiện diện trên đất nước Việt Nam và không còn rải rác khắp địa cầu.

Trước sự ngang nhiên của Trung Cộng ở Biển Đông, của người Tầu Cộng hống hách đối với nhân dân Việt Nam trên khắp cả nước, bọn cầm quyền Việt Cộng vẫn gia tăng đàn áp, bỏ tù những tiếng nói đòi tự do, gia tăng cướp bóc, tham nhũng.

Tổng Bí thư Đảng kiêm Chủ tịch Nước nổi danh lú lẩn.

Bộ trưởng Quốc Phòng không biết đọc bản đồ chiến sự.

Bộ trưởng Ngoại giao không dám nêu đích danh kẻ thù trước diễn đàn Quốc tế.

Nghe nói 80% dân Việt Nam theo đạo Phật. Đó là một lực lượng mạnh để chống lại quỷ sứ. Đúng không?  Nhưng,


Tượng của con quỷ Hồ Chí Minh được đem vào Chùa ngồi ngang với Đức Thích Ca Mâu Ni cho dân chúng lễ bái. Không một lãnh đạo Phật giáo nào lên tiếng bảo vệ Đạo Pháp giống như thời năm 1963. Các ông Sư tranh đấu giật sập VNCH vỗ ngực tự hào Phật giáo luôn luôn đồng hành với dân tộc.  Thì nay họ đồng hành với Quỷ sứ.

Chùa ở Hải ngoại phần lớn đều do Sư Quốc Doanh trụ trì. Nhiều Phật tử biết rõ điều đó, nhưng Chùa vẫn có đông Phật tử đến cúng dường Tam Bảo. Xin hỏi họ tin Phật hay tin Sư Quốc Doanh? Họ trả lời tin Phật, còn ai làm tội người ấy chịu! Trả lời như thế, có phải các Phật tử ấy đang đồng hành với quỷ sứ?

Tôi viết bài cảnh báo cho đồng bào Hải ngoại biết Cao Huy Thuần và Thái thị Kim Lan ca tụng Trí Quang là vị Bồ Tát, là do âm mưu của Ma Quỷ ở Bắc Bộ phủ chuẩn bị tư tưởng cho Phật tử ở Hải ngoại mang tên tội đồ vào thờ trong Chùa, trước khi mang tượng Hồ Chí Minh vào thờ.

Những tên Việt Cộng nhân danh bảo vệ Đạo Pháp, viết bài công kích tôi, nhưng không dám nêu danh tánh thật, không dám lưu lại số điện thoại thì có phải chúng là quỷ núp trong bóng tối? Sự thực đã phơi bày Trí Quang là một con quỷ sứ, nhưng chúng ra sức bảo vệ thì đâu phải chúng bảo vệ Đạo Pháp? Chúng bảo vệ Quỷ!

Tôi xin nói không một chút do dự: Rồi đây nòi giống Việt Nam sẽ không còn, vì sự thờ ơ, vô cảm của những người Việt Nam Cộng Hòa trước sự đánh phá của quỷ.

Từ khi Việt Cộng thống trị Việt Nam, chúng ta nghe chúng gọi các thứ “Ủy”, như Xã Ủy, Huyện Ủy, Quận Ủy, Thành Ủy, Chính Ủy …

Người Miền Nam chúng ta đọc “Ủy” và “Quỷ” như nhau. Vậy có phải trong nước toàn là Quỷ thống trị?

Ngoài này, chúng ta cũng nghe Mặt Trận Hoàng Cơ Minh cũng đặt chức sắc của băng đảng là Thành Ủy, Xứ Ủy.

Từ trong nước ra hải ngoại, Việt Cộng và Việt Tân là hai anh em, đều có chức sắc “Quỷ” mà người Việt Nam Cộng Hòa vẫn thản nhiên, vô tư thì nòi giống Việt sẽ tiêu tùng là cái chắc!

Đó là nói về Tôn giáo. Khí giới hữu hiệu của người Việt Nam Cộng Hòa là Truyền thông để cảnh tỉnh đồng bào tránh bị mù quáng bởi ma thuật của quỷ, thì rơi vào tình trạng tay sai đồng tiền. Bọn truyền thông này cũng mang danh thổ tả đang ra sức dẫn dắt đồng bào tị nạn Việt Cộng đi theo con đường Xã Hội Chủ Nghĩa để tiến tới địa ngục trần gian.

Tôi đã nêu tên hai nhà báo tên tuổi Nguyễn Đạt Thịnh và Ngô Nhân Dụng để biết họ đứng về phía nào? Phía Trí Quang, Nhất Hạnh hay phía Việt Nam Cộng Hòa? Cả hai đều ngậm miệng … ăn tiền thì ta biết họ ở phía nào.

Những con quỷ đội lốt Tôn giáo, đội lốt truyền thông mà người Việt Nam Cộng Hòa không phản ứng thì chỉ còn có nước từ thua tới thua thôi! Nếu người Việt Nam Cộng Hòa vẫn vô tư sống qua ngày đoạn tháng, mặc cho nòi giống bị tiêu tùng thì đúng là quả báo, chứ còn gì nữa?

Đố ai vực dậy được sự vô cảm của người Việt Nam Cộng Hòa, tôi nguyện suốt đời bái phục!

Bằng Phong Đặng văn Âu.

Địa chỉ Email: bangphongdva033@gmail.com

Telephone: 714 – 276 - 5600

__._,_.___

Posted by: Hank Music 

No comments:

Post a Comment

Nhân quyền và bạo quyền

VTV-[Trang Lê Mới Nhất] chửi từ nhà ra phố, Trọng Lú sợ vỡ mật

https://www.youtube.com/results?search_query=Trang+L%C3%AA+%28B%C3%A0+Ngo%E1%BA%A1i%29

Featured Post

Bản Tin buổi sáng9/4/2024

Popular Posts

My Blog List