Wednesday, June 24, 2020

CỰU THIẾU TÁ BẰNG PHONG ĐẶNG VĂN ÂU TRƯNG CẦU DÂN Ý




----- Forwarded Message -----
From: 'luu vu' via DiendanTuoiHac <
Sent: Monday, June 22, 2020, 10:25:42 AM PDT
Subject: Re: XIN HỎI Ý KIẾN

 Đồng Ý và ủng hộ 100 %!

-------------

On Monday, June 22, 2020, 10:01:27 AM PDT, John Tornado <> wrote:


Tôi cũng hoàn toàn đồng ý với niên trưởng chiến hữu VNCH
ĐVA... xin xúc tiến ngay kẻo muộn.

John Nguyen
KBC.7685

On Mon, Jun 22, 2020 at 12:33 PM mnguyen731 via PSXH <> wrote:

Tôi đồng ý kiến với Ông Bằng Phong Đặng Văn Âu. Cám ơn ông.

Nguyễn Nhật Minh
Cựu Th/Tá QLVNCH

In a message dated 6/22/2020 9:25:24 AM Pacific Standard Time,  writes:

Thưa tất cả quý vị còn quan tâm đến sự sống còn của Tổ Quốc Việt Nam.

Ngày 19 tháng 6, nhân ngày Quân Lực VNCH, tôi có phát biểu trên Đài TV Viêt Nam News như sau:

"Nước Mỹ đang đứng trên bờ vực thẳm. Nếu ngày 3 tháng 11 năm 2020, đảng Dân Chủ chiếm Tòa Bạch Ốc và Lưỡng viện Quốc Hội Hoa Kỳ thì đảng Dân Chủ sẽ đưa nước Mỹ vào con đường xã hội chủ nghĩa, chấp nhận làm đàn em của Trung Cộng, giống như nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam. Cho nên, tôi có kêu gọi tất cả mọi người Việt Nam dù bất đồng chính kiến, dù khác nhau về mặt tổ chúc, cũng nên kết hơp nhau để thành lập Phong Trào Ủng Hộ Đảng Cộng Hòa và Tổng thống Donald Trump. Phong Trào chỉ hoạt động từ khi thành lập cho đến ngày 3 tháng 11 năm 2020 khi cuộc Tổng tuyển cử chấm dứt.

Tôi sẽ không giữ một chức vụ gì trong Phong Trào để tránh bị bọn xấu bảo rằng tôi có ý đồ thủ lợi, danh. Tôi sẽ đóng góp với Phong Trào bằng những bài viết nêu cao ý nghĩa tại vì sao chúng ta phải ủng hộ Đảng Cộng Hòa và Tổng thống Donald Trump mà thôi. Sau đó Phong Trào sẽ phải giải tán.
Ngày 3 tháng 11 năm 2020 là ngày quyết định vận mạng của chúng ta, của Hoa Kỳ và của toàn Thế giới.
Xin quý vị vui lòng cho tôi biết ý kiến của quý vị và sớm xúc tiến vì thời gian không còn bao nhiêu nữa.
Bằng Phong Đặng văn Âu
714 - 276 - 5600
--
************************************
DIỄN ĐÀN PHỤNG SỰ XÃ HỘI
************************************

No comments:

Post a Comment

Nhân quyền và bạo quyền

VTV-[Trang Lê Mới Nhất] chửi từ nhà ra phố, Trọng Lú sợ vỡ mật

https://www.youtube.com/results?search_query=Trang+L%C3%AA+%28B%C3%A0+Ngo%E1%BA%A1i%29

Featured Post

Lisa Pham Vấn Đáp official 30/4/2024

Popular Posts

My Blog List