Saturday, November 18, 2017

Sau APEC, CsVN đem Anh hùng dân tộc VN Mẹ Nấm ra phiên tòa phúc thẩm -

 


----- Forwarded Message -----
From: 'San Le D.' sanduyle@
 Sau APEC, CsVN đem Anh hùng dân tộc VN Mẹ Nấm ra phiên tòa phúc thẩm - VN có điểm số thấp tự do Internet 2017 - Chu trình Hán hóa tái hiện - Trump bị chỉ trích vì làm ngơ nhân quyền khi thăm Châu Á - csVN không thể xem thường Hiến pháp lâu đến thế



KHONG VE VIET NAM NEU CON VIET CONG 
MUON CHONG TRUNG CONG PHAI DIET VIET CONG 
MUON DIET VIET CONG PHAI DIET VIET GIAN


----- Forwarded Message -----
From: Thi Do PHAN <
To: @
Sent: Thursday, November 16, 2017 3:30 AM
Subject: (KHẨN 868) Sau APEC, CsVN đem Anh hùng dân tộc VN Mẹ Nấm ra phiên tòa phúc thẩm - VN có điểm số thấp tự do Internet 2017 - Chu trình Hán hóa tái hiện - Trump bị chỉ trích vì làm ngơ nhân quyền khi thăm Châu Á - csVN không thể xem thường Hiến pháp lâu đến thế

Trân trng kính chuyn đ QUÝ V,  Lut Sư, Trí Thc, Nhân Sĩ, Đng bào, truyn thông , báo chí thân thương trong ln ngòai nước tham kho, ph biến rng rãi.

Đ
nhân quyn, t do, dân ch thc s được sm thc thi ti Vit Nam, chúng tôi đ ngh vi đng bào trong và ngòai nước khn trương t chc hip thông cu nguyn và xung đường biu tình hàng lat và liên tc trên tòan lãnh th VitNam và khp các nước t do vào ngày thư by, ch nht hàng tun, đ đòi:

1.- nhà c
m quyn csVN tôn trng trit đ nhân quyn, t do, dân ch và tr t do ngay tc khc, vô điu kin cho tt c các tù nhân chính tr, tôn giáo, dân oan, đng thi tr li hay bi thường xng đáng đt đai, tài sn ca các tôn giáo và ca các dân oan b nhà cm quyn csVN tùy tin chiếm đat bt hp pháp,

2.- Formosa b
i thường xng đáng cho các đng bào nn nhân ô nhim môi trường do Formosa gây ra và phi đóng ca vĩnh vin Formosa hu tránh thm ha sau này.

Trong su
t 10 năm qua đng bào trong ln ngòai nước và chúng tôi đã tích cc dn thân vn đng cng đng thế gii và tranh đu cho nhân quyn, t do, dân ch, tòan vn lãnh th Vit-Nam. Cng đng thế gii (Trí thc, Nhân Sĩ...), Chnh ph các nước t do, Hi Đng Nhân Quyn Liên Hip Quc, Lưỡng Vin Châu Âu, Quc Hi Âu Châu... đã ng h chúng ta và đã liên tc nhiu ln cc lc lên án ti ác ca nhà cm quyn csVN vi phm trm trng nhân quyn, t do, dân ch.

Nh
ưng rt tiếc tà quyn csVN ngoan c, bt chp và càng ngày càng vi phm trm trng nhân quyn, t do tôn giáo và làm tay sai cho Tàu cng.

Vai trò c
a đng bào hi ngai và cng đng quc tế là ch ym tr đng bào trong nước mà thôi. Nếu đng bào trong nước không đng thanh vùng lên xung đường hàng lat trên tòan lãnh th VN, thì cng đng thế gii xem như đng bào tha mãn vi chế đ bo tàn, đc tài, đng tr, tham nhũng, vô thn csVN!!!

Đ
ng bào, trí thc, nhân sĩ, các tu s, các tín đ thuc các tôn giáo, công nhân, nông dân, thương gia, thanh niên sinh viên, hc sinh nên đình công, bi th, bi khóa và quân đi trong nước là th vai chính trong công cuc xung đường biu tình đòi đi mi th chế chính tr ti Vit Nam ng hu đưa đt nước, dân tc sm thóat khi chế đ bo tàn, vô thn csVN và tránh tr thành mt qun l, đt dưới s cai tr tàn ác ca Tàu cng (quan thy ca Trng Lú và đng csVN) vào năm 2020!!!
Mong l
m thay.
Kính m
ến,
Bs LÊ Th
L

Sau APEC, Cộng sản đem Mẹ Nấm Nguyễn Ngọc Như Quỳnh ra phiên tòa phúc thẩm

http://danlambaovn.blogspot.co m/2017/11/sau-apec-cong-san-em -me-nam-nguyen-ngoc.html

http://www.rfa.org/vietnamese/ news/vietnamnews/appeal-court- for-mother-mushroom-to-be-on-n ov-30-2017-11152017080632.html

Việt Nam có điểm số thấp trong báo cáo tự do Internet 2017

http://www.rfaorg/vietnamese/ news/vietnamnews/more-governme nts-manipulate-media-with-bots -trolls-study-says-11142017083 243.html

Chu trình Hán hóa tái hiện!

https://chantroimoimedia.com/2 017/11/16/chu-trinh-han-hoa-ta i-hien/

Trump bị chỉ trích vì ‘làm ngơ’ nhân quyền khi thăm Châu Á
Không thể xem thường Hiến pháp lâu đến thế
Garanti sans virus. www.avast.com

Cầu Nguyện

Những con giòi Việt Gian Cộng Sản TRUONG-AN truongocan@yahoo.com.au, tamchanh chanhtam1942@yahoo.com, hoang.thaovy@ymailhongpham tức laverite.1953@yahoo.com, v.v… này đã lấp ló trong đống phân VC chui ra, chui vô  nhiều lần. Nay lại ngoi đầu chui ra không khác gì mấy tên du kích Việt Cộng.

Bọn Việt Cộng và bọn Việt Gian Cộng Sản là lòai qủy dữ bán nước, hại dân.
“Giống quỷ ấy, chỉ có cầu nguyện mới trừ được thôi”.  (trích từ Thánh Kinh lời Chúa dạy (Mc9,29)”.

Vì vậy là Người Việt Quốc Gia Tỵ Nạn Cộng Sản chúng ta  phải cầu nguyện   cho:
*1/ Bọn Việt Cộng chết hết và chết một cách thảm khốc trừ những tên đã biết ăn năn hối cải.
*2/ Bọn Thân Cộng,( ăn cơm quốc gia thờ ma Cộng sản,  chủ trương hoà hợp hoà giải với bọn Việt cộng) chết hết và chết một cách thảm thương trừ những tên đã biết ăn năn hối cải.
*3/ Bọn VGCS  tức những kẻ mang danh chống Cộng nhưng lại đánh phá, mạ lỵ những ngưòi chống Cộng, chụp mụ lung tung làm lợi cho Việt Cộng và gây chia rẽ hàng ngũ người Việt Quốc Gia,  cũng chết hết và chết một cách thảm hại ngoài xa lộ như mấy con chó hoang bị xe cán chết trong đó có 5 con giòi VGCS TRUONG-AN truongocan@yahoo.com.au, hoang.thaovy@ymail, hongpham tức laverite.1953@yahoo.com,  tamchanh chanhtam1942@yahoo.com, v.v…

LDS
__._,_.___

Posted by: Mike Duong 

No comments:

Post a Comment

Nhân quyền và bạo quyền

VTV-[Trang Lê Mới Nhất] chửi từ nhà ra phố, Trọng Lú sợ vỡ mật

https://www.youtube.com/results?search_query=Trang+L%C3%AA+%28B%C3%A0+Ngo%E1%BA%A1i%29

Featured Post

🔥 Bản Tin Trong Ngày 13/4/2024

Popular Posts

My Blog List