Wednesday, August 24, 2016

Phong Trào Phụ Nữ Việt Nam Hành Động Cứu Nước

 Phong Trào Phụ Nữ Việt Nam Hành Động Cứu Nước
On Sunday, August 21, 2016 10:12 PM, "Phong Trào Phụ Nữ Việt Nam Hành Động Cứu Nước m> wrote:

 



​​​

LỜI KÊU GỌI CỦA CHIẾN SĨ NGUYỄN THỊ NGỌC HẠNH Image miniature

LỜI KÊU GỌI CỦA CHIẾN SĨ NGUYỄN THỊ NGỌC HẠNH 



 

Mai tôi chết Cờ Vàng xin được phủ
Để xác thân ấp ủ với  Sơn hà
Để hồn tôi trọn nghĩa với Quốc gia
Để sống thác được hoài mang lý tưởng
Trước vận nước gieo neo
Vững tay chèo định hướng
Dù nhiễu nhương che lấp khắp nẻo đường
Dù thân mình có lắm nỗi tang thương
Ta cũng quyết không lùi một bước
Cơn Quốc nạn đó là vận nước
Nào phải ta khiếp nhược trước giặc thù
40 năm rồi Tổ quốc mãi âm u
Nghe trong gió có muôn ngàn tiếng hú
Một tấc đất, một chiến hào mặt trận
Nào đợi chi tới tướng mạnh binh hùng
Thế cuộc này đang đến lúc vần xoay
Quân bán nước đã đến ngày đền tội
Đừng chờ ai kẻo không còn kịp nữa
Ngàn năm sau nô lệ đang trực chờ
Một phút đắn đo ta đánh mất thời cơ
Một phút quyết định ta làm nên lịch sử
Xé áng mây mù đạp làn sóng dữ
Lấy máu xương ta chinh phục đại dương
Vì tuổi đời bình minh ta còn đó
Nhưng hoàng hôn ta đã mất nhau rồi

  

Phủ Cờ Vàng là danh dự cho tôi
Ai biết được ai người xứng đáng
Xin tự hỏi trước thăng trầm quốc nạn
Có bao giờ ta quay lại Cờ Vàng?
Có bao giờ ta đâm những nhát dao
Làm rỉ máu tâm hồn chiến sĩ?
Có bao giờ ta tị hiềm ích kỷ
Bán linh hồn cho qủy dữ hay không?

   

Câu trả lời ắt hẳn là KHÔNG!
Cờ Vàng đó hẳn nhiên ta xứng đáng.
Khi tôi sống nguyện ôm Cờ sâu tâm khảm,
Mai lìa đời Cờ phủ trọn xác thân tôi.

Lê Chân




__._,_.___

Posted by: 8406news 

No comments:

Post a Comment

Nhân quyền và bạo quyền

VTV-[Trang Lê Mới Nhất] chửi từ nhà ra phố, Trọng Lú sợ vỡ mật

https://www.youtube.com/results?search_query=Trang+L%C3%AA+%28B%C3%A0+Ngo%E1%BA%A1i%29

Featured Post

Lisa Pham 15.04.2024

Popular Posts

My Blog List