Sunday, May 1, 2016

Đã đến lúc mà nhân zân VN fãi tìm sự sống trong kái chết ANH ZŨNG ... . . . . // Đã đến lúc nhân zân VN khắp nơi: tại quốc nội cũng như hãi ngoại: Hãy chống csVN


Matthew Trần:

Đã đến lúc nhân zân VN khắp nơi: tại quốc nội cũng như hãi ngoại: Hãy chống csVN bằng cách:

- Đình công bãi thị trường kỳ.

- Tấn công các hệ thống giao thông (cầu cống, hõa xa, xe công cọng, xe  chỡ CAcs VN bằng mìn; xe bọn chóp bu csVN zùng, etc..bằng bom Molotov Cocktail..

- Tấn công các hệ thống điện thoại, điện tín, truyền thanh & truyền hình, đễ làm tê liệt hệ thống cai trị cũa csVN bằng bom Molotov Cocktail..

- Quân Đôi Nhân Dân VN thân yêu cũa chúng ta (đặc biệt là HQVN) hãy zùng tàu ngầm ..và hướng Đông, thỗi sập zàn khoan cũa Chệt ỡ ngoài Biễn Đông, trong vùng Hoàng/Trường Sa .. Chĩ cần một quã thôi ..một chân bị sụm, thế là cã zàn khoan sẽ chìm xuống nước, làm tiêu tan mộng tham lam cũa quân Tàu fù là chiếm đoạt khoáng  sãn cũa VN.

- Quân Đội Nhân Dân VN thân yêu cũa chúng ta (đặc biệt là Không Quân VN) ..hãy tấn công Đập Tam Hiệp (Three Gorge(s) Dam) với Không Lực sẵn có cũa mình. . chĩ cần một (1) quã bom thôi !! Thế là cã nước Tàu đứng tim ... sau 1 vài tiếng đồng hồ ..thế là +/- 400 triệu zân Chệt cũng như hằng trăm ngàn thương thuyền sẽ bị đại hồng thũy chưa từng xãy ra ..lôi kéo cã một 1/3 nước Tàu (với hằng triệu cơ xưỡng 2 vùng đồng bằng hằng trăm ngàn cây số vuông hai bên Dương Tữ Giang ra Biễn Đông làm mồi cho cá biễn xữ zụng hằng mấy tháng mà không hết ..

- Nước Tàu đương nhiên biến thành một quốc za chậm tiến hạng hai trong vòng một tuần.
Mời quý độc zã xem fần Fụ-đính ỡ cuối trang ..

Nhưng .. NHƯNG ..  chĩ sợ là đám chóp bu csVN như Sang,Trọng, Hùng, Dũng and Co .. mới nghe đã teo zái, kặp đuôi vào 2 kẵng sau và chạy zài mà thôi !! Vô fúc thay cho nhâ zân VN..

MT

From: Quyet Nong <nong4fam@gmail.com>
 Sent: Friday, April 29, 2016 12:03 PM


Subject: 1 DĐKTTG Công An Chặn Người Dân Biểu Tình Làm Ách Tắc Quốc Lộ 1A

Công An csVN Chặn Người Dân Biểu Tình Làm Ách Tắc Quốc Lộ 1A

TNCG: Chiều ngày 29/04/2016 người dân Quảng Bình đã biểu tình phản đối Formosa, cá chết được ném vung vãi quốc lộ, đoàn người giơ cao biểu ngữ và dựng lều trại ngay giữa quốc lộ 1A làm ách tắc giao thông. Cách Khu Công Nghiệp Formosa 25 km, rất đông bà con ngư dân thuộc xã Cảnh Dương, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình đang bị công an chặn không cho tiến về Vũng Áng. Đoàn người biểu tình bị chặn đã hát những bài hát như "dậy mà đi" trước sự bao vây, kiểm soát nghiêm ngặt của lực lượng công an, cảnh sát cơ động. 
GNsP đưa tin từ hiện trường cho biết người dân đã tọa kháng do bị công an chặn khiến ách tắc quốc lộ 1A. Hàng dài người đứng ven đường quốc lộ và hát to những bài hát như "dậy mà đi". Cánh phóng viên Đài Truyền Hình Việt Nam - VTV đã có mặt để ghi lại cảnh người dân biểu tình. Rất nhiều bà con bức xúc đã ném cá vung vãi đầy đường. Họ giương cao băng rôn "trả lại biển xanh cho chúng tôi", "trả lại tôm cá cho dân", "Đuổi Formosa ra khỏi Việt Nam" hay "vì sao dân khổ"...."Việt Nam muôn năm"... 

Cuộc biểu tình nổ ra do người dân bức xúc vì cá chết, môi trường ô nhiễm, trong khi chính quyền không có biện pháp xử lý lại còn có những lời lẽ ngang ngược phủi trách nhiệm. Hiện tượng cá chết trôi trắng cả miền trung khiến người dân bất an vì đã kéo dài hằng tháng. Người dân đòi nhà chức trách điều tra và yêu cầu Formosa chịu trách nhiệm.







Được biết ở Huế, sáng nay đã có cuộc diễu hành đầy tính nghệ thuật của người dân nhằm nêu lên sự bức xúc của người dân. 

Thông tin cho hay, ở Sài Gòn và Hà Nội, Vinh sẽ đồng loạt biểu tình bảo vệ môi trường vào ngày 01/05/2016 để đồng hành với ngư dân Miền Trung. 
Trí Lộc


__._,_.___

Posted by: <vneagle_1

No comments:

Post a Comment

Nhân quyền và bạo quyền

VTV-[Trang Lê Mới Nhất] chửi từ nhà ra phố, Trọng Lú sợ vỡ mật

https://www.youtube.com/results?search_query=Trang+L%C3%AA+%28B%C3%A0+Ngo%E1%BA%A1i%29

Featured Post

Lisa Pham 15.04.2024

Popular Posts

My Blog List