Tuesday, April 28, 2015

Nhà báo Đoan Trang bị CA csVN túm tóc lôi trên xa bus


 Nhà báo Đoan Trang bị CA csVN túm tóc lôi trên xa bus   
 
From: BAN DIEU HOP VNSN <
To: "vn-share-" <>
Sent: Sunday, April 26, 2015 5:55 PM   

Các bạn dư luận viên thấy mình bị túm tóc lôi lên xe thế này chắc là thích lắm, nên mình đăng ảnh lên cho các bạn ấy vui smile emoticon
Cảm ơn Trịnh Minh Hiển đã kịp bấm máy ghi lại một khoảnh khắc rất giống một cảnh trong bộ phim ưa thích của mình, Across the Universe.
 
· 
·  
Vinh Trieu Công an cản trở quyền đi lại của người dân, và quyền căn bản của một công dân. Đó là 2 "Tự Do". Các bạn đã tỏ tường chưa? CSVN ko phai la bạn la đầy tớ của nhân dân đâu. Chúng đã lừa chúng ta ngay từ đâu rồi, các ban à!
Đến lúc các anh phải chọn cho mình một quyết định là freedom or die? 

Cũng như năm 1954 ông cha đã chọn con tàu vào Nam. Và 1975 những chú bác đã chọn con đường vượt biển vượt rừng tìm cái sống cái freedom trong cái chết.
Đã 40 năm rồi còn chằng chờ gì nữa các bạn. Đã tỏa tường lắm rồi. Hãy quyết định trước khi quá trễ khi Việt Nam vào tay Tàu cộng. 
Nguồn ảnh từ Fb Thuý Nguyễn.
FREEDOM OR DIE???

__._,_.___

Posted by: 

No comments:

Post a Comment

Nhân quyền và bạo quyền

VTV-[Trang Lê Mới Nhất] chửi từ nhà ra phố, Trọng Lú sợ vỡ mật

https://www.youtube.com/results?search_query=Trang+L%C3%AA+%28B%C3%A0+Ngo%E1%BA%A1i%29

Featured Post

Lisa Pham Vấn Đáp official19/4/2024

Popular Posts

My Blog List