Wednesday, September 3, 2014

Công an liên tục phạm pháp: Trường hợp 30 dân oan

Công an liên tục phạm pháp: Trường hợp 30 dân oan

Những người dân oan quả cảm
Trí Nhân Media

Ngày 26-8-2014, không báo trước, khoảng 30 người Dân Oan bất ngờ xuất hiện tại Cao Lãnh Đồng Tháp dưới sự điều động của Dân Oan Trần Ngọc Anh để tham gia phiên tòa sơ thẩm xử chị Bùi thị Minh Hằng, Nguyễn Văn Minh và Nguyễn Thị Thúy Quỳnh trong tội danh  "hai xe đạp đi hàng ba".

Với lòng phẫn uất và với những kinh nghiệm qua bao năm bị theo dõi đàn áp, những người Dân Oan đã không quản ngại tìm về Đồng Tháp trong hoàn cảnh phải tránh né những cặp mắt rình mò của bọn côn an và đã trải qua những lúc nghỉ ngơi ngoài bờ bụi. Theo dự định sẽ có rất đông Dân Oan trong PT Liên Đới Dân Oan Tranh Đấu Việt Nam kéo về Cao Lãnh, nhưng côn an đã canh phòng nghiêm nhặt, ngăn chặn gây trở ngại khiến nhiều Dân Oan không rời nhà được.

Đến Cao Lãnh, những người Dân Oan đã len lỏi vào được khuôn viên Tòa Án, nhưng với súng ống, bạo lực bọn côn an, những người Dân Oan bị an ninh hạch hỏi bắt bớ và đánh đập....

Sau 3 ngày tịnh dưỡng vì những vết thương bầm dập khắp thân thể do dùi cui của tụi côn đồ đánh đập đàn áp, chị Trần Ngọc Anh tạm thời bình phục, đã kể lại những chi tiết khá thú vị về chuyến đi Cao Lãnh, Đồng Tháp đối đầu với côn an với Dân Oan.

Hãy ngả mũ, gửi lời ngưỡng mộ đến lòng quả cảm của đồng bào Dân Oan và kính mong các chị em Dân Oan mau chóng bình phục, để chúng ta còn tiếp tục trong những trận đối đầu sắp tới.

Trí Nhân Media


No comments:

Post a Comment

Nhân quyền và bạo quyền

VTV-[Trang Lê Mới Nhất] chửi từ nhà ra phố, Trọng Lú sợ vỡ mật

https://www.youtube.com/results?search_query=Trang+L%C3%AA+%28B%C3%A0+Ngo%E1%BA%A1i%29

Featured Post

Lisa Pham Vấn Đáp official26/3/2024

Popular Posts

My Blog List